Entertainment

ฟาดกลับ! ‘แก้ว จริญญา’ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์หุ่น ถาม มารยาทไปไหนกันหมด?

งานนี้ ‘แก้ว จริญญา’ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์หุ่น เจ้าตัวถึงกับถาม มารยาทไปไหนกันหมด?

เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าขวัญใจสาว ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “แก้ว-จริญญา” เพราะการแต่งตัวของเธอนั้น ทั้งโดดเด่นและมีสไตล์สุด ๆ สมกับเป็นภรรยาสาวสวยสุดแนวของหนุ่มติสท์เจ้าพ่อแฟชั่นนิสต้าอย่าง “โทนี่ รากแก่น” จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม ก็ปังแบบไม่หยุดเลย

ปกแก้ว1

‘แก้ว จริญญา’ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์หุ่น ถาม มารยาทไปไหนกันหมด?

แต่ล่าสุด (2 พ.ย.) แก้ว ถูกชาวเน็ตวิจารณ์แรง ตอบกลับสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว kaewjarin เป็นสตอรี่ที่เธอลงในขณะที่กำลังออกกำลังกาย ซึ่งชาวเน็ตรายหนึ่ง ก็ได้ตอบกลับว่า “ขาเล็กเป็นไส้เดือนเลย” โดย แก้ว ได้ แคปภาพข้อความดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “มารยาทไปไหนกันหมดอ่ะคนสมัยนี้ ละทักแบบนี้มาเยอะมากนะ ตอบนะคะ เล็กแบบนี้มาตั้งแต่เกิดค่ะ เป็นคนกระดูกเล็ก ละไม่ได้ออกกำลังเพราะรู้สึกอ้วนค่ะ อยากเพิ่มกล้ามเนื้อและอยากแข็งแรงขึ้นค่ะ รู้จักอาหารทุกหมวดค่ะ ไม่เคยลดความอ้วนด้วย ควรหยุดการทักถึงร่างกายคนอื่นแบบนี้ได้แล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งในโพสต์ถัดมา แก้ว ก็ได้ลงคลิปวีดิโอขณะที่กำลังออกกำลัง พร้อมกับขอบคุณกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ส่งมาให้ “ขอบคุณสำหรับกำลงใจที่ทุกคนส่งมานะคะ และเห็นได้เลยว่าคนโดนแบบเรากันเยอะมาก เรื่องการทักถึงร่างกายคนอื่นแบบไม่มีมารยาทไม่ควรเป็นเรื่องปกติได้แล้วนะคะ”

แก้ว3

แก้ว

แก้ว1

แก้ว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo