Entertainment

‘โยชิ’ ดีใจ เข้าไทยได้แล้ว ลั่น หลายประเทศผ่อนปรน อยากกระตุ้นเศรษฐกิจก็เปิดเลย

ไม่เคยดีใจขนาดนี้มาก่อน โยชิ ซีควินท์ เข้าไทยได้แล้ว ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่น้อง และท่านฑูตฯ ที่ให้ความช่วยเหลือ ลั่น หลายประเทศผ่อนปรนมาตรการ ใครฉีดวัคซีนให้เข้าได้เลย แนะอยากกระตุ้นเศรษฐกิจก็เปิด ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับโควิด-19 ให้ได้แล้ว

จากกรณีอดีตนักร้องบอยแบนด์ โยชิ-นิมิต มนัสพล หรือ โยชิ ซีควินท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yoshinimit เผยว่าขณะนี้ยังไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้ หลังเจ้าตัวบินลัดฟ้าไปเที่ยวทริปยุโรป พร้อมขอความช่วยเหลือนั้น

โยชิ ซีควินท์

โยชิ ซีควินท์ ดีใจ เข้าไทยได้แล้ว ลั่น หลายประเทศผ่อนปรน อยากกระตุ้นเศรษฐกิจก็เปิดเลย

ล่าสุด (2 พ.ย.) หนุ่มโยชิ ได้อออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีว่าได้กลับประเทศไทยแล้ว “อัพเดทล่าสุดครับ ผมได้รับ QR CODE THAILAND PASS สำหรับเข้าประเทศแล้วครับ ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่น้อง ท่านฑูตที่ปารีส ที่นิวยอร์ก ที่ศรีลังกา ที่ให้ความช่วยเหลือนะครับ

เป็นความเครียดที่อบอวลมากเมื่อเช้า เพราะรัฐประกาศให้ใช้ QR ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. แต่พอลงทะเบียน กลับบอกว่า ให้รอ 7 วัน ซึ่งจะบินอยู่แล้ว แต่ไม่มี QR เอาจริง ๆ จากที่ผมไป อเมริกามา และไปฝรั่งเศส เยอรมัน นู่นนี่ ๆ หลาย ๆ ประเทศเค้าผ่อนปรนมาตรการนี้กันแล้ว สำหรับคนที่ฉีดวัคซีนก็เข้าประเทศได้เลย ผมว่าถ้าอยากกระตุ้นเศรษฐกิจก็เปิดเลย ตอนนี้ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับโควิดให้ได้แล้วครับ

ไม่เคยดีใจที่จะได้กลับบ้านขนาดนี้มาก่อนเลย!!!”

โยชิ ซีควินท์

โยชิ ซีควินท์

โยชิ ซีควินท์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Yoshi Nimit M. (@yoshinimit)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo