Entertainment

คนใกล้ชิด ‘โดม ปกรณ์’ เผยคดีอายัดรถหรู เคลียร์จบปลายปี 63 – ขายรถไปแล้ว

คนใกล้ชิด โดม ปกรณ์ เผยคดีอายัดรถหรู เคลียร์จบปลายปี 2563 ยืนยันไม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะจดประกอบและสั่งตรงจากต่างประเทศ ตอนนี้ขายรถทั้ง 3 คันไปหมดเรียบร้อย เพราะไลฟ์สไตล์เปลี่ยนเป็นสายแอดเวนเจอร์

สืบเนื่องจากกรณีสำนักข่าวหนึ่งเปิดหนังสือถอนอายัดรถหรู ลัมโบร์กินี จำนวน 20 คัน ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) รับผิดชอบ และได้มีการดำเนินคดี เอกชนกับพวก (ขอปิดบัง) ร่วมกันนำรถยนต์ใหม่สำเร็จรูปจากต่างประเทศมาในราชอาณาจักร โดยสำแดงราคานำเข้าเป็นเท็จต่ำกว่าราคาซื้อขายที่แท้จริง ซึ่งเคยตกเป็นข่าวดังเมื่อเกือบ 4 ปีก่อน เพราะมีชื่อของดาราในวงการเข้าไปเอี่ยว

โดม–ปกรณ์ ลัม

คนใกล้ชิด โดม ปกรณ์ เผยคดีอายัดรถหรู เคลียร์จบปลายปี 63 – ขายรถไปแล้ว

โดยในจำนวนรถ 20 คันที่มีการถอนอายัด มีรถในครอบครองของหนุ่ม โดม–ปกรณ์ ลัม 3 คันด้วยนั้น ล่าสุด (2 พ.ย.) รายการ ตกมันส์บันเทิง ได้ยกหูสอบถามคนใกล้ชิดของ หนุ่มโดม ยืนยันว่าโดมไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับบริษัทในเครือที่เป็นข่าว หรือคดีดังกล่าว เพราะรถหรูของโดม เป็นการสั่งประกอบจากบริษัทแม่ที่ต่างประเทศ สั่งโดยตรงจากเมืองนอกเลย

ที่ผ่านมาที่โดนเรียกตรวจสอบ โดมก็ให้ความร่วมมืออย่างดี และได้รับการถอนอายัดไปเมื่อปลายปี 2563 และต้นปีนี้ โดม ก็ทำการขายรถหรูทั้ง 3 คันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ และช่วงหลังไลฟ์สไตล์เปลี่ยน หันมาเป็นสายแอดเวนเจอร์ ชอบเข้าป่า ตั้งแคมป์ จึงเปลี่ยนไปใช้รถลุย ๆ ที่เหมาะกับวิถีชิวตในตอนนี้มากกว่า

โดม–ปกรณ์ ลัม

โดม–ปกรณ์ ลัม

โดม–ปกรณ์ ลัม

ขอบคุณ ตกมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo