Entertainment

หายเหนื่อย! อดีตนางเอกดังสุดภูมิใจ อวดภาพพรีเวดดิ้งลูกสาว จ่อคิววิวาห์ปลายปีนี้

สุดภูมิใจ! ดี้ ปัทมา อวดภาพพรีเวดดิ้งลูกสาว พลอย โสวิชญา ผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นตามความตั้งใจของคนเป็นแม่ พร้อมลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้

ทำเอาคนเป็นแม่อย่างนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ดี้-ปัทมา ปานทอง ถึงกับหายเหนื่อย เมื่อได้เห็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในชีวิตของลูกสาวเพียงคนเดียวผ่านพ้นไปอย่างราบรื่นทุกขั้นตอนตามความตั้งใจของแม่ที่อยากทำให้กับลูก โดยล่าสุด ดี้ ปัทมา ได้โพสต์อินสตาแกรม @patama82 อวดภาพพรีเวดดิ้งของลูกสาว พลอย-โสวิชญา ปานทอง วัย 28 ปี ดีกรีคุณหมอคนเก่ง ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

9 ดี้ ปัทมา6

สุดภูมิใจ ดี้ ปัทมา อวดภาพพรีเวดดิ้งลูกสาว พลอย โสวิชญา พร้อมลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้

พร้อมกับบเผยว่า “เห็นภาพพรีเวดดิ้ง #หายเหนื่อย ความตั้งใจที่จะทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูกให้สำเร็จทุกขั้นตอน ก็เป็นอีกความภูมิใจของพ่อแม่ ขอบคุณ makeup คิวทอง @nongchat และทีมงาน @khunyong_hair @aimmyitchy คุ้มค่ากับการรอคอย ร้านชุดที่ดูแลเราอย่างดี ชุดสวยถูกใจ @a.listandmore สถานที่ที่ล้อมไปด้วยธรรมชาติ @theapothecaryvenue ขอบคุณทีมตากล้องภาพนิ่งที่ก็ถ่ายกันมาตั้งแต่หมอเรียนจบ”

ท่ามกลางบรรดาคนดังในวงการบันเทิง และเพื่อนพ้องนอกวงการอีกมากมาย รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับที่ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2564

9 ดี้ ปัทมา7

9 ดี้ ปัทมา2

9 ดี้ ปัทมา4

9 ดี้ ปัทมา1

9 ดี้ ปัทมา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo