Entertainment

‘แต้ว ณฐพร’ ตอกย้ำจุดยืน ลอยตัวเหนือดราม่า พึงพอใจเพราะเราตัดสิน ไม่ใช่คนอื่นบอก

แต้ว ณฐพร โพสต์ให้แง่คิด ตอกย้ำจุดยืน ลอยตัวเหนือดราม่า ลั่น ความท้าทาย คือ การตระหนักว่า บางสิ่งน่าพึงพอใจเพราะเราตัดสินด้วยตัวเอง ไม่ใช่คนอื่นมาบอก

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เจอดราม่าพุ่งเข้าใส่อยู่เป็นระยะ ๆ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็ไม่วายถูกจ้องจับผิดตลอด แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยออกมาตอบโต้ใด ๆ เรียกว่าลอยตัวเหนือดราม่า แม้จะโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ปั่นแค่ไหน สาวแต้ว ก็ยังคงโนสนโนแคร์ ไม่ให้ค่ากับคนประเภทนี้ พร้อมเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร ตอกย้ำจุดยืน ลอยตัวเหนือดราม่า พึงพอใจเพราะเราตัดสิน ไม่ใช่คนอื่นบอก

ล่าสุด (31 ต.ค.) แต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ @taewaew_natapohn เผยข้อความตอกย้ำจุดยืนของตัวเอง โดยระบุว่า “ความท้าทายคือการตระหนักว่าบางสิ่งบางอย่าง น่าพึงพอใจเพราะเราตัดสินว่ามันน่าพึงพอใจด้วยตัวเราเองไม่ใช่เพราะคนอื่นมาบอก”

ทั้งนี้ สาวแต้ว เคยเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงคอมเมนต์ในเชิงลบว่า ตนก็อ่าน แต่ไม่ได้เอามาใส่ใจอะไรมากมาย บางทีเหมือนเขาก็คอยเตือนเรา แต่เราก็คอยดูแหละ เพราะคนรอบตัวก็เป็นห่วง แต่เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เรื่องการฟ้องร้อง เขาไม่ได้ทำไรผิด เป็นเรื่องที่หนีไม่ได้ กับการจะไปแก้ไขไปบอกให้ใครทำไม่ทำอะไร ทุกคนมีสิทธิ์เหมือนกัน เราก็จัดการที่ตัวเราเองดีกว่าในเรื่องความคิด น่าจะแฮปปี้ที่สุด ส่วนคำพูดของคนในโซเชียลก็ค่อนข้างรุนแรงค่ะ หลาย ๆ อย่าง มันก็ดูเหมือนคนใจร้ายนิดนึง แต่เราก็รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้

แต้ว ณฐพร

หลายคนมองว่าเราสตองกับเรื่องพวกนี้ อย่างที่บอก เรารู้ว่าเราทำอะไร มีเป้าหมายในชีวิตอะไร เราโฟกัสกับตรงนั้น ถ้าเราจะสนใจคำพูดทุกคนแบบยิ่งอะไรที่บั่นทอนกำลังใจเรา การใช้ชีวิตเราในแต่ละวัน เราก็เลือกที่จะไม่ไปสนตรงนั้นดีกว่า เราแค่สตรองผ่านไปแค่นั้นเอง

โดยก่อนหน้านี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ สาวแต้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า “ในโซเชียล หลายคนชอบโพสต์ว่า ใครจะเกลียดก็เกลียดฉันไม่แคร์ แต่เวลามีคนแขวะก็แขวะเค้ากลับ ซึ่งคนประเภทนี้ปากบอกไม่แคร์ แต่จริง ๆ แล้วแคร์คนอื่น คนที่ไม่แคร์ใครจริง ๆ ต้องแบบแต้วเนี่ยดูไว้ ใครจะด่าใครจะว่า ไม่ให้ค่า ไม่สนใจ คือ คนที่ด่าหวังเรียกร้องความสนใจให้เค้าสนใจตัวเองแหละ ดาราคนอื่นด่ากลับ ฟ้องกลับ ส่วนแต้วอ่ะเหรอ หึ!!! (มึงไม่ได้มีค่าขนาดนั้น) คนที่ไม่แคร์คนจริงต้องแบบแต้วค่ะ”

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo