Entertainment

‘ชมพู่ อารยา’ เคลียร์เอง หลังเปิดประเด็น ‘แอฟ ทักษอร’ คุยเด็ก อาสาเป็นแม่สื่อจัดให้ !

ชมพู่ อารยา เคลียร์เอง หลังเปิดประเด็น แอฟ ทักษอร คุยเด็ก เผยเวลาแขกรับเชิญเป็นเด็กหนุ่ม ๆ มาจะเขิน เคมีเข้ากันตลอด แอฟ ลั่น อยู่บนเวทีนี้ได้ แต่พอเดินลงไป คือ …. แม่ชม ถึงขั้นอาสาตั้งกรุ๊ปไลน์ เอาจริงเดี๋ยวจัดให้

เป็นข่าวลือที่สร้างความฮือฮาและกระตุ้นต่อมเผือกหนักมาก สำหรับสถานะหัวใจของ แอฟ ทักษอร ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง ที่ก่อนหน้านี้ ได้ถูก ชมพู่ อารยา เอ่ยปากแซวกลางรายการว่า กำลังซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มรุ่นน้อง ไม่เพียงเท่านั้นเพจดังยังขยี้ประเด็นซ้ำว่าเรื่องราวน่าจะมีมูล จนทำเอาหลายคนต่างสืบเสาะตามหาตัวยกใหญ่ แถมยังมีการเผยรายชื่อหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาหลายคน

1 แอฟชมพู่3

ชมพู่ อารยา เคลียร์เอง หลังเปิดประเด็น แอฟ ทักษอร คุยเด็ก อาสาเป็นแม่สื่อ เอาจริงเดี๋ยวจัดให้ !

ล่าสุด (31 ต.ค.) ในรายการ 3 แซ่บ ผู้ซึ่งจุดประเด็นอย่าง ชมพู่ อารยา ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยว่า “ไหน ๆ ก็ขอเคลียร์เรื่องที่พูดวันนั้นไม่ใช่อะไร แต่เป็นเพราะเวลามีเด็กมารายการ แม่แอฟจะดึงดูดเด็ก อีกทั้งชมพู่ก็ไม่ได้รู้จริงว่าแม่คุยหรือไม่ได้คุยกับใคร พูดไปอย่างนั้น แค่เห็นว่าทำไมมีเด็ก ๆ มา แม่ได้ตลอด เด็กจะเขิน แล้วก็เคมีเข้ากับแม่”

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ก็ยืนยันว่าอันนี้เรื่องจริง ซึ่ง สาวแอฟ พูดขึ้นมาว่า “อยู่บนเวทีนี้ได้ แต่พอเดินลงไปก็คือ…” โดยมีเอฟเฟคใบไม้แห้งปลิวว่อนประกอบ ด้าน ชมพู่ มีการเสนอว่า จะเอาจริงหรือเปล่า เดี๋ยวจัดให้ ส่วนแขกรับเชิญ อย่าง ขวัญ อุษามณี ก็ร่วมวงแซวด้วยว่าต้องดูในไลน์หรือเปล่า ทำเอา แม่ชม อาสาตั้งกรุ๊ปไลน์

1 แอฟชมพู่2

1 แอฟชมพู่1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo