Entertainment

พี่ใหญ่ของบ้าน ‘น้องสายฟ้า’ กับช็อตละลายใจแฟน ๆ หล่อละมุนเหลือเกิน โดยเฉพาะรอยยิ้ม

พี่ใหญ่ของบ้าน น้องสายฟ้า หล่อละมุนเหลือเกิน โดยเฉพาะรอยยิ้ม ช็อตนี้ละลายหัวใจพี่ ๆ แฟนคลับไปได้หลายกระบุงเลย

นับวันความน่ารักของ น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดนางเอกแถวหน้าของวงการ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรัก สมกับที่เป็นซุป’ตาร์รุ่นจิ๋วที่มีแฟนคลับคอยติดตามตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ จนเผลอแป๊บเดียวหนุ่มน้อยทั้งสองคนก็มีอายุ 4 ขวบเต็ม ความฮอตมาแรงไม่แพ้คุณแม่เลยจริง ๆ และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ทั้งคู่ก็จะได้เป็นพี่ชายแล้ว เพราะตอนนี้แม่ชมกำลังมีลูกสาวอีกคนอยู่ในท้อง แฟน ๆ เตรียมรอชมความสนุกสนานครื้นเครงที่เพิ่มขึ้นคูณสามกันอย่างใจจดใจจ่อ

2 น้องสายฟ้า น้องพายุ2

และด้วยความที่เป็นเด็กช่างจ้อ ขี้เล่น อยู่ในวัยกำลังซน จึงมีโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของน้องแฝดมาให้พี่ ๆ แฟนคลับได้มีรอยยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ทำเอาพี่ ๆ แฟนคลับอดเอ็นดูไม่ได้ เมื่อ แม่ชม ลงรูป น้องพายุ ที่ดูท่าทางไม่ค่อยจะเอ็นจอยเท่าไหร่ พร้อมกับแซวลูกชายตัวเองว่า อารมณ์ไม่ได้ดีเหมือนหน้าตานะ

2 น้องสายฟ้า น้องพายุ4

พี่ใหญ่ของบ้าน น้องสายฟ้า กับช็อตละลายใจแฟน ๆ หล่อละมุนเหลือเกิน โดยเฉพาะรอยยิ้ม

ล่าสุด ป้าหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการคนสนิทของ แม่ชม ก็ได้ลงภาพคู่กับ พี่สายฟ้า แต่บอกเลยว่าภาพนี้รอยยิ้มพี่ใหญ่ของบ้านนั้นละมุนสุด ๆ จนพี่ ๆ แฟนคลับต่างใจละลายไปตาม ๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดที่มีความน่าเอ็นดูกันคนละสไตล์ แต่น่ารักไม่แพ้กันเลย สมกับเป็นฝาแฝดซุป’ตาร์ฟันน้ำนมตัวจริง

2 น้องสายฟ้า น้องพายุ5

2 น้องสายฟ้า น้องพายุ6

2 น้องสายฟ้า น้องพายุ7

2 น้องสายฟ้า น้องพายุ1

2 น้องสายฟ้า น้องพายุ3

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ☆ 🖤 ☆ (@hwanjeabjeab)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo