Entertainment

เขื่อน แปลงโฉมเป็นเจ้าสาวศพสวย ย้อนเล่าช่วงเวลาชีวิตคู่ มีความสุขที่สุดและเสียใจที่สุด

ขอเป็นพื้นที่ปลอดภัย พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคน เขื่อน แปลงโฉมเป็นเจ้าสาวศพสวย ต้อนรับฮาโลวีน ย้อนเล่าช่วงเวลาชีวิตคู่

หากย้อนไปนึกถึงวันวานหลายคนคงเคยมีวันที่ดีที่สุด และก็เสียใจมากที่สุด เช่นเดียวกับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ที่เคยมีช่วงเวลาหนึ่งในการใช้ชีวิตคู่ แต่ก็ได้เลิกรากับสามีหนุ่มต่างชาติไป ล่าสุด เขื่อน ได้ออกมามอบพลังบวก และขอเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับใครอีกหลายคนที่ติดตาม พร้อมแชร์ประสบการณ์ชีวิตคู่

ปกเขื่อน1

เขื่อน แปลงโฉมเป็นเจ้าสาวศพสวย ย้อนเล่าช่วงเวลาชีวิตคู่ มีความสุขที่สุดและเสียใจที่สุด

โดย เขื่อน ได้แปลงโฉมเป็นลุคเจ้าสาวศพสวย ต้อนรับวันฮาโลวีน โพสต์ภาพเซ็ตที่จัดเต็มเมคอัพสุด ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai พร้อมกับระบุแคปชั่นถึงช่วงเวลาหนึ่งที่เคยเกิดขึ้นกับตนเองว่า “ขออนุญาตใช้ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยของตัวเองนะคะ 🙂

หนึ่งในช่วงชีวิตที่หมวยมีความสุขที่สุดและเสียใจที่สุด ก็คือย้อนไปตอนได้เริ่มต้นชีวิตคู่ เพื่อที่จะมีครอบครัว กับวันที่ทุกอย่างจบลง หมวยยังจำความเสียใจและความทรมานที่ต้องเดินหน้าต่อไป และยังทำหน้าที่ในฐานะนักจิตบำบัด เพื่อเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้คนอื่น พร้อม ๆ กับทำความเข้าใจว่าเกิดขึ้นอะไรกับชีวิตตัวเองอยู่เลย

เขื่อน5

เป็นช่วงชีวิตที่คนถามหมวยเยอะมาก ๆ ว่าชีวิตคู่เป็นยังไงมั้ง แต่หมวยยังคงเจ็บเกินไป จนไม่กล้าตอบคำถามเหล่านีได้เเค่ยิ้มแล้วก็ตอบว่า “ก็ดีค่ะ” เป็นเวลานานมาก ๆ นี้ยังไม่ร่วมถึง DM หรือข้อความ และคอมเม้นตามที่ต่า งๆ ที่พิมพ์มาต่อว่าและตั้งคำถาม ว่าหมวยว่าทำอะไรผิดในชีวิตคู่ และการต่อว่า-กล่าวหาอีกมากมาย ตอนนั้นทุกครั้งที่เปิดโซเชียลมีเดียตัวเองมาเห็น หมวยก็ได้แต่นั่งตัวชาแล้วก็คลื่นไส้ แต่ร้องไห้ไม่ออกจริง ๆ เพราะยังคงต้องทำหน้าที่รับผิดชอบหลายๆ อย่าง

วันนี้หมวยแข็งแรงขึ้นแล้ว หัวใจหมวยยังคงมีบาดแผลจากหลาย ๆ อย่างที่หมวยก็คอยทำความเข้าใจไปเรื่อย ๆ เป็นครั้งแรกที่หมวยไม่ได้มีใครมาหลายปี แต่รู้สึกได้ว่าแข็งแรงขึ้นวันละนิด (เขียนไปก็ร้องไห้ไป) หมวยก็เลยขออนุญาตแต่งตัวเป็น Corpse Bride เพื่อที่จะ explore + express ความเจ็บปวดและความทุกข์ของหมวย และให้ตัวเอง ใกล้ชิดและเข้าใจความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้มากขึ้นโดยไม่พยายามจะวิ่งหนี หรือปิดกั้นความรู้สึกที่เกิด
หมวยขออนุญาตเป็นพื้นที่ปลอดภัยและกำลังใจให้ทุก ๆ คนที่อาจจะประสบกับปัญหาหรือความรู้สึกที่ใกล้ ๆ กับเขื่อนตอนนี้นะคะ 👰🏻‍♀️❤️

I am not anyone’s bride, therefore I am corpse bride. Happy Halloween. :’) 🖤

Makeup by @bytacha & @bitoeymakeup
Styling by @_knkayen_
Hair by @mermahairstyle

#lgbt #lgbtq🌈 #lgbtq #queer #equality #gay #genderqueer #genderfluid #genderfluid🌈#pride #loveislove #gaylife #asexual #lgbtcommunity #letboysbefeminine #degenderfashion #halloween #corpsebride”

เขื่อน 4

เขื่อน3

เขื่อน4

เขื่อน6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo