Entertainment

‘แม่แพม’ ไม่เรียกสินสอด ‘พี่หมี’ ชมว่าที่ลูกเขยดูแล ‘แพนเค้ก’ ดีมาก ทำกับข้าว-ล้างจานให้

แม่แพม พร้อมให้ แพนเค้ก แต่ง สารวัตรหมี แล้ว ชมว่าที่ลูกเขยน่ารักมาก สม่ำเสมอ ดูแลลูกสาวแทนแม่ได้ เผยเรื่องฤกษ์ยกให้ทางบ้านฝ่ายชายจัดการ สินสอดไม่ใช่เรื่องสำคัญ

จากกรณี แพนเค้ก เขมนิจ ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่ากำลังหาฤกษ์แต่งงานกับ พี่หมี หรือ พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร หลังคบหาดูใจกันมายาวนานนับ 10 ปี ล่าสุด (28 ต.ค.) ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ แม่แพม นวลนง คุณแม่ของ แพนเค้ก เผยว่า เรื่องฤกษ์ได้ยกให้ทางบ้านพี่หมีเป็นคนจัดการ แต่ถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้อยู่ ก็ยังฟันธงอะไรไม่ได้

แม่แพม พร้อมให้ แพนเค้ก แต่ง สารวัตรหมี แล้ว

แม่แพม พร้อมให้ แพนเค้ก แต่ง สารวัตรหมี แล้ว ชมว่าที่ลูกเขยน่ารัก ดูแลลูกสาวแทนแม่ได้

ส่วนทางครอบครัวของตนเองก็พร้อมตลอดอยู่แล้ว ถ้าทุกอย่างอำนวยก็พร้อมแต่งเลย แต่แม่ก็เห็นว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว และตอนนี้ทั้งคู่ก็เรียนจบด็อกเตอร์กันเรียบร้อยแล้วด้วย เรื่องสินสอด แม่แพม บอกไม่ได้เรียกอะไรเลย เพราะพี่หมีก็ดูแลครอบครัวมาตลอด เรื่องสินสอดจึงไม่ใช่เรื่องสำคัญ

นอกจากนี้ แม่แพม ยังออกปากชื่นชมว่าที่ลูกเขยด้วยว่า พี่หมีเป็นคนที่น่ารักมาก สม่ำเสมอ ดูแลลูกสาวแทนแม่ได้ สบายใจได้เลย แพนทำอาหารไม่เป็น ก็ทำกับข้าวให้เอง ล้างจานให้ ขณะที่ แพนเค้ก ก็จัดโต๊ะให้ ทำหน้าที่ชดเชยกันได้ดี

ซึ่งแม่ก็บอกว่าได้สอนวิถีแม่บ้านแบบเบสิกให้ แพน ไปบ้างแล้วเหมือนกัน และไม่รู้สึกห่วงถ้า แพน ต้องออกไปอยู่บ้านเค้า ส่วนเรื่องหลาน แม่แพม ก็บอกว่าแล้วแต่ลูก ๆ เลย ถ้าเค้าพร้อมมี ตนเองก็พร้อมช่วยเลี้ยง แต่ถ้าทั้งคู่ตัดสินใจที่จะไม่มีลูกก็ไม่เป็นไร

9 แพนเค้ก1

9 แพนเค้ก3

9 แพนเค้ก4

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo