Entertainment

‘แก้ม กวินตรา’ ฟาดชาวเน็ตช่างแซะ ท้อง 5 เดือน ไม่รู้ได้ไง ลั่น อย่าสักแต่ใช้มือใช้ปาก

แก้ม กวินตรา ฟาดชาวเน็ตช่างแซะ ท้อง 5 เดือน ไม่รู้ได้ไง วอนอ่านหนังสือให้เกิน 7 บรรทัด ไม่ใช่อ่านแค่พาดหัว ลั่น อย่าสักแต่ใช้มือใช้ปาก ใช้สมองด้วย

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่อีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ แก้ม-กวินตรา โพธิจักร นักแสดงสาวสังกัดช่องวิกหมอชิต เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ที่ได้ประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกชายคนแรกได้ 5 เดือนแล้ว หลังแต่งงานกับ หนุ่ม-รชต ธนภรณ์มงคล อดีตนักฟุตบอลสโมสรดังมาเกือบ 4 ปีเต็ม

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา ฟาดชาวเน็ตช่างแซะ ท้อง 5 เดือน ไม่รู้ได้ไง ลั่น อย่าสักแต่ใช้มือใช้ปาก

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตบางรายที่เข้ามาคอมเมนต์เหน็บว่า “ท้อง 5 เดือนไม่รู้ได้ไง” ซึ่งทำเอาว่าที่คุณแม่อย่าง สาวแก้ม อดไม่ไหว ออกมาฟาดกลับแบบเจ็บ ๆ ว่า “อย่าอ่านแต่พาดหัวข่าว…ท้อง 5 เดือนไม่รู้ได้ไง ตอนที่เป็นผื่นและไม่รู้คือเดือนแรกค่ะ โอ้ยน่อ มาเว้าเป็นตางึดแท้ #อ่านหนังสือให้เกิน7บรรทัด อย่าสักแต่ใช้มือใช้ปาก ใช้สมองด้วย”

แก้ม กวินตรา

ทั้งนี้ แก้ม กวินตรา เผยว่า รู้เพศลูกในท้องแล้ว ได้ลูกชายสมใจว่าที่คุณพ่อ ซึ่งเธอไม่ได้ตั้งใจจะปิด แต่ยังไม่มีจังหวะที่จะบอกใคร ย้อนกลับไปตอนแรกมีผื่นขึ้นตามตัว ก็นึกว่าแพ้อะไรหรือเปล่า เลยไปหาคุณหมอ ปรากฏเซอร์ไพรส์มาก เพราะคุณหมอบอกว่า “คุณแก้มตั้งครรภ์อยู่นะครับ” ทำให้เจ้าตัวถึงกับอึ้งไปนิด เพราะตั้งใจวางแผนจะมีลูกอยู่แล้ว แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เนื่องจากมีละครที่ถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แก้ม ต้องถอนตัวจากละคร 2 เรื่อง เพราะไม่อยากให้ทางทีมดำเนินงานล่าช้า รวมทั้งขอโทษกองละครอีกเรื่องที่เธอแบกท้องใหญ่ไปถ่าย จนต้องใช้มุมกล้องช่วย หลังจากนี้ขอทำหน้าที่คุณแม่ให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ ส่งกำลังใจ ร่วมยินดี และเอาใจช่วยเธอในบทบาทใหม่ในชีวิตจริง

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo