Entertainment

คนบันเทิงเห็นด้วย ‘อั๋น ภูวนาท’ ความคิดดีมาก หลังพูดถึงปมดราม่า #หนึ่งจักรวาล

คนบันเทิงเห็นด้วย อั๋น ภูวนาท ความคิดดีมาก หลังพูดถึงปมดราม่า หนึ่ง จักรวาล ชี้ถือเป็นครูให้สังคมเกิดการถกถาม-ยกระดับความเข้าใจชุดใหม่ให้เกิดขึ้น

จากกระแสดราม่าใหญ่โต กรณีโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดัง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โพสต์คลิปหยอกล้อลูกสาว จนกลายที่ถกเถียงกันข้ามวันข้ามคืน เมื่อชาวเน็ตหลายคนมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และควรเคารพในสิทธิในร่างกายของแต่ละคน ซึ่งต่อมา หนึ่ง จักรวาล ได้ออกมาขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมน้อมรับทุกคำชี้แนะ เตรียมลบคลิปและรูปทิ้งเพื่อความสบายใจ และเพื่อตัวของลูกสาวที่เติบโตขึ้นทุกวัน หวังสิ่งที่ตนเองทำพลาดเป็นอุทาหรณ์แก่อีกหลายครอบครัวในการเรียนรู้เรื่องราวความรักในครอบครัวอย่างถูกต้อง

อั๋น ภูวนาท พูดถึงปมดราม่า หนึ่ง จักรวาล

คนบันเทิงเห็นด้วย อั๋น ภูวนาท ความคิดดีมาก หลังพูดถึงปมดราม่า หนึ่ง จักรวาล

ล่าสุด (27 ต.ค.) คุณพ่อลูกสองอย่าง อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ได้โพสต์อินสตาแกรม @unpuwanart แชร์คลิปความยาวประมาณ 3 นาทีที่ตนเองแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พร้อมข้อความว่า

“3 นาที กับเรื่องของคุณหนึ่งจักรวาลและครอบครัว ผมเชื่อในเจตนาที่บริสุทธิ์นะ แต่ก็ยอมรับว่ามันไม่เหมาะสมเท่าไร แต่ ณ จุดนี้อยากขอบคุณและเป็นกำลังให้กับทั้งครอบครัวมากกว่าที่ถือได้ว่าเป็นครูให้สังคมได้เกิดการถกถามและยกระดับความเข้าใจชุดใหม่ให้เกิดขึ้นในเรื่องนี้ ส่วนที่เหลือก็ตามที่พูดในรายการ Green Morning Show ในคลิป ผมว่าเราควรให้เกียรติ และคืนความเป็นส่วนตัวของครอบครัวให้เค้าได้แล้ว หากจะขยายผลก็ขอให้เป็นไปที่ตัวแก่นของมัน แต่มิใช่เมามันใส่อารมณ์ที่ตัวบุคคลแต่อย่างใด ด้วยความเคารพครับ greenmorningshow #greenwave1065”

อั๋น ภูวนาท พูดถึงปมดราม่า หนึ่ง จักรวาล

ท่ามกลางแฟน ๆ และเหล่าคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาร่วมแสงดความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เป้ย ปานวาด ที่เข้ามาส่งอิโมจิหัวใจสีแดง ด้าน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็บอกว่า “พี่อั๋นพูดถูกทุกประเด็นเลยครับ” ขณะที่ ตั๊ก บงกช คอมเมนต์ว่า “ชอบความคิดพี่อั๋นค่ะ” และ พิม พิมพ์มาดา ก็เผยว่า “ฟังพี่อั๋นในทุก ๆ วัน ในทุกหัวข้อ มันช่วยพัฒนาจิตใจพิมพ์มากๆเลยค่ะ รักจังเลย”

อั๋น ภูวนาท พูดถึงปมดราม่า หนึ่ง จักรวาล

9 อั๋น ภูวนาท หนึ่ง จักรวาล2

9 อั๋น ภูวนาท หนึ่ง จักรวาล1

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo