Entertainment

‘แอนชิลี’ โดนวิจารณ์ไม่สมมงฯ ‘ไลลา โลเปส’ มิสยูนิเวิร์ส 2011 ออกโรงฟาดแทนแบบจุก ๆ

แอนชิลี โดนวิจารณ์ไม่สมมงฯ ทำเอา ไลลา โลเปส มิสยูนิเวิร์ส 2011 ออกโรงฟาดแทนแบบจุก ๆ 

เป็นที่พูดถึงและจับตามองตั้งแต่วันแรกของการประกวด สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส นางงามลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี จนถึงวันที่คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งนอกเหนือจากความสวยของ แอนชิลี ที่โดนใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศแล้ว หลายคนยังชื่นชมทัศนคติที่ดีมาก ๆ ของเธอ โดยเฉพาะคอนเซปต์ประจำตัว อย่าง Real Size Beauty ที่ไม่จำเป็นต้องสวยตามค่านิยมของสังคม หรือยึดติดกับรูปร่างที่ต้องผอมเพรียวอย่างเดียว เพราะไซส์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง

แอนชิลี โดนวิจารณ์ไม่สมมงฯ

แอนชิลี โดนวิจารณ์ไม่สมมงฯ ทำเอา ไลลา โลเปส มิสยูนิเวิร์ส 2011 ออกโรงฟาดแทนแบบจุก ๆ 

แต่ทว่า ท่ามกลางเสียงเสียงชื่นชมมากมาย ก็ไม่วายเจอคำครหาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างของเธอ และการเดินที่ไม่ใช่สไตล์นางงาม จนทำเอานางงามจักรวาลตัวจริง อย่าง ไลลา โลเปส (Leila Lopes) นางงามแองโกลา มิสยูนิเวิร์ส 2011 ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึงคนที่วิจารณ์ พร้อมกับชื่นชมว่า…

“ไม่เห็นว่าการเดินของเธอจะผิดตรงไหน เธอเดินด้วยความมั่นใจ ทุกคนบอกว่าเธอเดินไม่ดี แค่เพราะว่าไม่ชอบรูปร่างแบบเธอ ทำไมพวกคุณถึงยังปรบมือยินดีกับนางงามที่ดูดไขมัน เสริมหน้าอก ทำหน้าหรือแต่งเสริมเติมส่วนอื่น ๆ แต่ไม่สามารถแสดงความยินดีกับนางงามที่มีความเป็นธรรมชาติและรณรงค์โครงการเรื่องคิดบวกเกี่ยวกับรูปร่างได้ล่ะ ?”

4 แอนชิลี7

 

4 แอนชิลี3 1
Miss Angola 2011 Leila Lopes is crowned Miss Universe 2011 by Miss Universe 2010 Ximena Navarrete of Mexico at the 60th annual Miss Universe beauty pageant at the Credicard Hall in Sao Paulo on September 12, 2011. AFP PHOTO/YASUYOSHI CHIBA (Photo by YASUYOSHI CHIBA / AFP)

4 แอนชิลี5
4 แอนชิลี2 1
4 แอนชิลี1 1
4 แอนชิลี4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo