Entertainment

เปิดวาร์ปหนุ่มคนสนิท ‘แอนชิลี’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ดีกรีนักกีฬารักบี้

เปิดวาร์ปหนุ่มคนสนิท แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ดีกรีนักกีฬารักบี้

เป็นสาวที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างหนัก สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี เจ้าของมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และเป็นตัวแทนประเทศไทยเตรียมไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ในเดือนธันวาคมนี้

4 แอนชิลี2

ทั้งนี้ ชื่อของ แอนชิลี มาจากคำว่า แอน (Ann) ภาษาอังกฤษที่แปลว่า สง่างาม ส่วน ชิลี (Chilee) มาจากคำว่า อัญชลี ที่แปลว่า ไหว้ เมื่อนำมารวมกันจึงแปลได้ว่า ไหว้ไอ้อย่างสวยและสง่างาม โดยเธอนั้นมีอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือที่หลายคนเรียกว่า นางแบบพลัสไซส์ ก่อนตัดสินใจเข้าร่วมประกวดนางงามเป็นครั้งแแรก ด้วยการพกพาความสวย ความมั่นใจ และความสูงถึง 183 ซม. น้ำหนัก 71 กก. ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงร่วมผลักดันประเด็น Real Size Beauty ไม่จำเป็นต้องสวยตามค่านิยมของสังคม หรือยึดติดกับรูปร่างที่ต้องผอมเพรียวอย่างเดียว เพราะไซส์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง

ด้านการศึกษา แอนชิลี เรียนจนชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสังคมวิทยา คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ชื่นชอบการเล่นวอลเลย์บอล ซึ่งในระหว่างเรียนก็เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลและซอฟต์บอล อีกทั้งยังเป็นกัปตันทีมด้วย

4 แอนชิลี1

เปิดวาร์ปหนุ่มคนสนิท แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ดีกรีนักกีฬารักบี้

ส่วนสถานะหัวใจของเธอนั้น เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @annscottkemmis ของ แอนชิลี ก็พบว่าเธอลงภาพคู่กับหนุ่มหล่อดีกรีนักกีฬารักบี้ยูเนียนอยู่บ่อย ๆ ขณะที่ฝ่ายชายก็ได้ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับการรับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนล่าสุด ของเธอในไอจีสตอรี่ส่วนตัวด้วย

7 หนุ่มคนสนิท แอนชิลี5
7 หนุ่มคนสนิท แอนชิลี1
7 หนุ่มคนสนิท แอนชิลี2
7 หนุ่มคนสนิท แอนชิลี3
7 หนุ่มคนสนิท แอนชิลี4
7 หนุ่มคนสนิท แอนชิลี6
7 หนุ่มคนสนิท แอนชิลี7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo