Entertainment

แม่มาร์กี้ เผยโมเมนต์ 2 จิ๋ว ติดตาไปตลอดชีวิต แท็กหาลูกเขย ป๊อก ไม่ต้องตกใจนะ!

ขอร่วมทริปด้วยอีกคน งานนี้แม่มาร์กี้ เผยโมเมนต์สุดฮา มีก้า-มีญ่า ติดตาไปตลอดชีวิต แท็กหาลูกเขย ป๊อก ลั่นไม่ต้องตกใจนะ!

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวซุป’ตาร์ ที่หมั่นมาเสิร์ฟความสดใส ความน่ารัก และรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ เสมอ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี ภรรยาคนสวยของ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คุณแม่ของ น้องมีก้า-น้องมีญ่า สองฝาแฝดสุดน่ารัก ที่คุณพ่อคุณแม่ คอยมาอัปเดตพัฒนาการของลูก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านทางช่องยูทูบมาตั้งแต่แรก ๆ

ปกยายเหน่ง1
แม่มาร์กี้ เผยโมเมนต์ 2 จิ๋ว ติดตาไปตลอดชีวิต แท็กหาลูกเขย ป๊อก ไม่ต้องตกใจนะ!

เมื่อไม่นานมานี้ ป๊อก-มาร์กี้ ก็พาเด็ก ๆ บินลัดฟ้าไกลไปบ้านที่ ประเทศสเปน และงานนี้คุณแม่เหน่ง แม่ของมาร์กี้ และมารีน่า ก็ได้เดินทางมาสมทบร่วมทริปกับเด็ก ๆ ด้วย ซึ่งล่าสุด (26 ต.ค.) ยายเหน่ง ได้ออกมาเล่าความฮาของ 2 จิ๋ว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว margie_orasri แบบเรียกว่าเห็นภาพตามเลย!

“หลังจากเริ่มต้นเข้าค่ายที่ Malaga เราก็เดินทางต่อมาที่ Granada!!! ลงจากรถมา มีก้าก็ตะโกนว่า “ยั้ยยาย!!รกตังหรวก”!!!! มีก้าผู้ชอบรถมากจะรู้ว่า รถคันไหนเป็นรถตำรวจ รถคันไหน เป็น “รกเต๊ะซี่”!!! รถคันไหน เป็น “รกบั้ก”!!!แถม “รกดักเปิง”!!! ยังรู้จักเลย 5555 รถมอร์เตอร์ไซค์ตำรวจจอดอยู่หน้าโรงแรม !!!มีตำรวจยืนอยู่ข้าง ๆ มีก้าสะบัดมือจากพี่ขวัญวิ่งมาหายายกอดขา แล้วพูดว่า ย้ายยาย”รกตังหรวก” แล้วมองยายด้วยสายตาอ้อนวอน ด้วยสัญชาตญาณความเป็นยายรู้ทันที!!! หลานข้าอยากขี่รกตังหรวก!!!!อุ้มหลานยิ้มหวานพุ่งไปหาตำรวจทันที “โอ๊ลา!!! Mi Nietoอยากขี่รถมอเตอร์ไซค์ขอหลานฉันขี่หน่อยนะคะ?? ตำรวจเจอยิ้มสยามของยายแทบจะยกมอเตอร์ไซค์ให้เลย 5555 มีก้าหน้าบาน!!!ยิ้มไม่หุบ เลย

ยายเหน่ง

หลังจากนั่งรถตำรวจเสร็จยายพาเดินเล่น !!!ไปเจอรถบัสจอดอยู่ มีก้าวิ่งงงงง!!! โอ้ย!!!ยายต้องใส่ตีนหมาวิ่งไล่จับ!!!”จะไปไหนลูก??? “มีก้าขี่รกบั๊ก!!!เฮ้ยไม่ได้ลูก รกบั๊กหนูต้องโตก่อน5555 เห็นยายขอรถตำรวจได้จะลองขับทุกรถเลยหลานยาย!!! โอ้ยพาขึ้นห้องได้เท่านั้นหล่ะ!!! 2จิ๋วไม่ยอมอยู่ห้องตัวเองเลยวิ่งมาห้องตากับยายทันที !!!น้าไมค์เดินเข้าไปในห้องน้ำ แม่เหน่งอยู่กับมีก้ามีญ่าบนเตียงนอนสักพัก น้าไมค์เปิดห้องน้ำ2จิ๋วลงจากเตียงเร็วมากวิ่งไปหาต้ะตาในห้องน้ำ!!!

สัก3นาทีได้ยินเสียงน้าไมค์ร้องโวยวาย!!!”แย่แล้วครับคุณเหน่งครับ!!!!ช่วยด้วยครับ!!!ห๊ะ ?? เป็นไรไมค์??? มีญ่ากับมีก้าครับ!!!แม่เหน่งรีบเข้าไปดูเห็นมีก้ากับมีญ่าล้างหน้าด้วยก๊อกน้ำที่ไว้สำหรับล้างก้นน่ะ!!!พื้นเปียกไปหมดเลย!!! เฮ้ย!!! มีญ่ามีก้าาาา อันนี้ใช้ไม่ได้ลูกเค้าเอาไว้ล้างก้น!!! “ใช้ได้ก่ะกุงยาย อังนี้ล้างหน้าก๋องเด็ก!!!มีญ่าลอยหน้าตอบแถมพยักหน้าว่าใช้ได้ด้วย5555

แม่เหน่งกับน้าไมค์มองหน้ากันหัวเราะ กร๊าก!!! มันไม่ได้ลูกกกก “ได้ ได้ ได้ มีก้ายกนิ้วชี้พร้อมกับพูดว่าได้แบบรัวๆก๋องเด็กกั๊บ!!!!5555 เถียงคอเป็นเอ็นทั้ง2คน!!! ยายกับตาต้องช่วยกันหิ้วออกมาคนละคน แถมดิ้นกันใหญ่เห็นท่าล้างหน้าของทั้งสองคนแบบพริ้มมากกกกใช้สองมือรอน้ำขึ้นมาใส่หน้าแล้วยิ้มหัวเราะกันสนุกมากกกกก5555 ภาพนี้คงติดตายายกับตาตลอดชีวิตล่ะ!!!ไม่ได้เล่าให้ พ่อกับแม่เค้าฟังหรอกเรื่องนี้ให้เค้ารู้ไปพร้อม ๆ กับคนอ่านนั่นเเหล่ะ!!!! ไม่ต้องตกใจนะ @pokmindset เพราะหม่าม๊า มาร์กี้ และมารีน่าพวกเราเคยใช้น้ำแบบนี้ล้างหน้ามาแล้วทุกคน ผิวถึงสวยมาจนถึงทุกวันนี้ไงลูก5555 #love #mikamiathetwins

มีก้ามีญ่า

มีก้ามีญ่า2

8 มาร์กี้ ป๊อก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo