Entertainment

งานนี้มีเละ! เอมี่ สงสัยมานานทำไมสามีหื่นใส่ คริส หอวัง ทุกครั้ง!?

แฉกันยับไปเลย งานนี้ เอมี่ สงสัยมานานทำไมสามี ซี ศิวัฒน์ ชอบหื่นใส่ คริส-หอวัง ทุกครั้งที่เจอ เจ้าตัวก็ได้บอกว่ามันเป็นการแสดง เพราะคนดูชอบ

ใครจะมาล้มตำแหน่งคู่รักสุดฮาไปได้ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่-กลิ่นประทุม ทั้งคู่มักมีโมเมนต์ฮา ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ เห็นเมื่อไหร่ก็บอกเลยว่ามีหัวเราะกันจนปวดท้อง แถมยังเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ความหวานไม่มีลดเลย ชอบแกล้งเผากันอยู่เป็นประจำ

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เอมี่ ได้เป็นแขกรับเชิญใน EP แรกสำหรับรายการ เงาเผาขน เมาท์มอยเรื่องราวลับ ๆ แบบไม่ลับ ของเหล่าซุป’ตาร์ โดย หนุ่มซี รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ปกซี1 3

งานนี้มีเละ! เอมี่ สงสัยมานานทำไมสามีหื่นใส่ คริส หอวัง ทุกครั้ง!?

ล่าสุด (22 ต.ค.) ซี-เอมี่ ได้ควงคู่กันมานั่งพูดคุยสนุกสนาน ใน Now You C-Amy EP.44 I เพื่อน ๆ เผา ซีเอมี่ งานนี้มีเละ ผ่านช่องยูทูบ Bangpoon Campus แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนที่ผ่านมาเพราะทั้งคู่จะถูกเพื่อน ๆ รวมถึงคนรอบข้าง ทั้งคนขับรถ ครีม เปรมสิณี หนิง ศรัยฉัตร คิด คณชัย เบญจรงคกุล โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาเผาจนนั่งหัวเราะกันท้องแข็ง อย่างเช่น ครีม เปรมสิณี ได้เล่าว่า หนุ่มซี ไม่ค่อยมากดไลก์ภาพของตัวเองในชุดธรรมดา ๆ แต่มากดไลก์รูปที่เซ็กซี่ ๆ หน่อย ๆ เท่านั้น จนภรรยาสาวยังแอบเห็นด้วยว่าจริง!

ซี4

และหนึ่งในช่วงสุดฮาที่สาวเอมี่ถึงกับต้องขำจนปวดท้องเลยนั่นก็คือ สาวเอมี่เป็นคนที่นอนกรนมาก ๆ หนุ่มซีเองยังขอคอนเฟิร์มว่าภรรยานอนกรนจริง ๆ แถมบอกว่า เห็นหน้าน่ารักใส ๆ แบบนี้ กรนดังมาก เหมือนนอนกับหมี ไม่ได้นอนกับคน ปลุกก็แล้ว ถีบก็แล้ว ก็ยังไม่ตื่น มีบางครั้ง สาวเอมี่ ยังเผลอสะดุ้งตื่นเพราะเสียงกรนตัวเอง

ส่วนเรื่องผู้หญิง ความนอกลู่นอกทางของหนุ่มซีนั้น บิ๊ก (พนักงานเวิร์คพอยท์) ก็ได้ออกมาเผาหนุ่มซีว่า เจอ คริส หอวัง ไม่ได้เลย โดย สาวเอมี่ ก็ได้ถามว่า ซีเป็นอะไร “ทำไมเวลาเจอ คริส คุณจะต้องหื่นใส่เขาตลอดเวลา คุณถามเขาไหมว่าเขาชอบให้คุณหื่นใส่เขาหรือเปล่า” หนุ่มซี ชี้แจงมันแค่เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงเลย ตั้งแต่อัดรายการ 123RANKING SHOW ภรรยาถามว่าทำไมคนอื่นไม่หื่นใส่ หนุ่มซี ก็ได้บอกว่าคนดูชอบ พอจบเสร็จก็แยกย้ายไม่เคยไลน์หากันด้วยซ้ำ

ซี3

ซี2

ซี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo