Entertainment

บอย น้ำตาไหล อแมนด้า ตั้งใจเก็บเป็นความลับ แพ้ท้องต้องเฉลย ต้นหอม โฮหนักกว่า

บอย พิษณุ น้ำตาไหล เผยความรู้สึกแรกที่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อ อแมนด้า ภรรยา ตั้งใจเก็บเป็นความลับ แต่แพ้ท้องหนักจนต้องรีบเฉลย! ต้นหอม ปล่อยโฮหนักกว่าเพื่อน

เตรียมพร้อมเข้าสู่วงการคุณพ่อมือใหม่แบบเต็มตัว สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น หลังภรรยาสาวชาวต่างชาติ อแมนด้า เพอร์สสัน ที่ใช้ชีวิตคู่กันมาได้ 2 ปี ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บอย พิษณุ น้ำตาไหล เผยความรู้สึกแรกที่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อ

บอย พิษณุ น้ำตาไหล อแมนด้า ตั้งใจเก็บเป็นความลับ แพ้ท้องต้องเฉลย ต้นหอม ศกุนตลา ปล่อยโฮหนักกว่า

ล่าสุด (25 ต.ค.) ช่องยูทูบ Bradboy ของ บอย พิษณุ ได้เผยคลิป “อแมนด้า” เล่าโมเมนต์ ตั้งใจเก็บไว้เป็นความลับ แต่แพ้ท้องหนักจนต้องรีบเฉลย! เผยความรู้สึกแรกที่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อ เป็นเรื่องที่เซอรืไพร์สมาก เพราะ อแมนด้า ภรรยา รู้ก่อนแต่เขายังไม่ได้บอกเรา เพราะยังไม่แน่ใจว่าติดไม่ติด ตั้งใจรอไปหาหมอด้วยกันเพื่อความชัวร์

ซึ่ง บอย ก็สังเกตอาการภรรยาได้ว่า ช่วงนั้นมึนหัว ดมยาดมตลอด แต่ไม่คิดว่าถึงขั้นว่าท้อง จนอยู่ดี ๆ เขาส่งอัลตราซาวด์มาให้ก็ยังดูไม่รู้เรื่องเพราะยังเล็กมาก ภรรยาก็บอกให้ดูดี ๆ

บอย พิษณุ น้ำตาไหล เผยความรู้สึกแรกที่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อ

บอย ก็แบบ ห๊ะ ใช่เหรอ จริงเหรออแมนด้า แล้วเขาเปิดคลิปอัลตราซาวด์ให้เราดู ได้ยินหัวใจลูกเต้นแล้วอ่ะ ตุ้บ ๆ ๆ น้ำตาไหลเลย ร้องไห้เลย โคตรดีใจ ดีใจมาก คือครั้งแรกที่รู้ เพราะเราพยายามก็ไม่มา เราเลยชิล ๆ สบาย ๆ มาก็มา ไม่มาก็ไม่มา ไม่อยากกดดัน เดี๋ยวเครียด พอมาดีใจมาก

อแมนด้า กล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจจะบอกเขาหรอก แต่ฉันรู้สึกป่วยมาก เลยต้องบอกเขาแล้วล่ะ บอย ถึงกับขำ เล่าต่อว่า ภรรยาแพ้ท้องหนัก ก็เลยต้องบอก ต้องมีคนดูแล พอรู้ก็บอกพี่สาว บอกครอบครัว

บอย พิษณุ น้ำตาไหล เผยความรู้สึกแรกที่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อ

นอกจาก บอย คนที่เสียน้ำตาหนัก ๆ อีกคน คือ ต้นหอม ร้องไห้เหมือนบอยกำลังจะตาย บอกต้นหอมว่า มึงกำลังจะมีหลาน (เลียนเสียงร้องไห้ต้นหอม) ฮือ ไอ้บอยฮือจริงเหรอมึง ดีใจกับอแมนด้าด้วย หนักมาก คือแบบดีใจ

ส่วน รัศมีแข ก็ดีใจ ทุกคนดีใจ และเมื่อเดินไปบอกแม่ เขาก็ดีใจมาก เขารอมานาน เขาดีใจใหญ่ มาถามตลอด จะให้ชื่ออะไร จะยังไง จะให้คลอดที่ไหน ตื่นเต้นเป็นห่วง อแมนด้าแพ้หนักไหม กินข้าวได้ไหม

อแมนด้า เผยอาการแพ้ท้อง รู้สึกป่วยตลอดเวลา เวลาป่วยจะรู้สึกไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ รู้สึกเศร้าหมองนิดหน่อย อยากนอน ไม่สบายตัว มีอ้วกบางเวลา บอย เผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอะไร ขอให้เขาสุขภาพแข็งแรง แค่นั้นแหละ

บอย พิษณุ น้ำตาไหล เผยความรู้สึกแรกที่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo