Entertainment

คุณแม่ ‘เนย-แจม-พิกเล็ท’ เคลื่อนไหว! โพสต์สั้น ๆ ดราม่าคนด่าลูก หน้าผี ไล่ไปตาย?

คุณแม่ เนย-แจม-พิกเล็ท เคลื่อนไหว! โพสต์สั้น ๆ ดราม่าคนด่าลูก หน้าผี ไล่ไปตาย ลั่น ลูกอาจจะไม่ได้สวยน่ารักสำหรับทุกคน แต่สวยน่ารักที่สุดสำหรับแม่

ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตให้กำลังใจรัว ๆ เมื่อ 3 สาวแห่งบ้านอิมราพร อย่าง เนย ชรัฐฐา กับ แจม วรัฐฐา และน้องคนเล็ก พิกเล็ท ชาราฎา ลงคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ แต่กลับถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด่าทอรุนแรง ทั้งวิจารณ์หน้าตาและยังอ้างด้วยว่าอย่ามาแกล้งแฟนของตนอีก

7 เนย แจม พิกเล็ท7

“อีเอ๋- อีเหี- สามพี่น้อง พวกมึงไปตา- ไป อยู่ไปก็รกโลก ไปตกนรกไปอีคนบาปอีด-ก เกลียดพวกมึงสามคนอ่ะ สงสารแม่ ลูกมันบ้าผช มันไปบวชมันอดทนไม่ได้ เชิญทรมานต่อไปแล้วกัน อย่ามาแกล้งแฟนผมอีก หน้าเก่าพวกมึงสามตัวโค-รทุเร- อีหน้าผี มึงไม่รู้กูคือใคร เหนื่อยโมโหไปสิ 55555555”

ซึ่ง พิกเล็ท ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาแชร์ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมกับแนบข้อความว่า “ฮามนุษย์” ก่อนจะตัดพ้อว่า “ทำไมเรา 3 คน ดูน่ารังเกียจสำหรับคนอื่นเสมอเลยนะ” ท่ามกลางความห่วงใยของหลาย ๆ คนที่ส่งมอบกำลังใจให้กับทั้ง 3 สาวบ้านอิมราพรอย่างมากมาย

7 เนย แจม พิกเล็ท1

7 เนย แจม พิกเล็ท2

คุณแม่ เนย-แจม-พิกเล็ท เคลื่อนไหว! โพสต์สั้น ๆ ดราม่าคนด่าลูก หน้าผี ไล่ไปตาย

และล่าสุด (25 ต.ค.) ทางด้าน คุณแม่เจี๊ยบ วราพร คุณแม่ของทั้ง 3 สาว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความพูดถึงประเด็นดังกล่าวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jeab_hiyoko โดยคุณแม่ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าลูก ๆ ก่อนเขียนข้อความให้กำลังใจว่า “ลูกเราอาจจะไม่ได้สวยน่ารักสำหรับทุกคน แต่สวยน่ารักที่สุดสำหรับแม่ #รักลูกนะ”

7 เนย แจม พิกเล็ท3
7 เนย แจม พิกเล็ท4
7 เนย แจม พิกเล็ท6
7 เนย แจม พิกเล็ท5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo