Entertainment

โป๊ะแล้วหนึ่ง! ‘นิวเคลียร์’ ตอบเองเลย หลังเอฟซีจับผิดสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย?

หลังจากที่คู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา ประกาศแยกทางกัน เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อน หากแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชาย ไทก้า ให้ดีที่สุด ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เป็นเรื่องของทัศนคติ การใช้ชีวิต และได้พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว

batch %E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B9%8C2 1

“นิวเคลียร์” ตอบเองเลย หลังเอฟซีจับผิดสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย?

ล่าสุด มีเหตุการณ์ที่ทำให้ นิวเคลียร์ ถึงกับต้องตอบกลับแฟนคลับด้วยตัวเอง หลังเจ้าตัวเจอเอฟซีรายหนึ่งส่งข้อความผ่านอินบ็อกอินสตราแกรมเข้ามาหา หลังสังเกตุเห็นโมเมนท์ที่เธอกับพี่สาว อุ้ม ลักขณา ได้ไปดินเนอร์มื้อหรูที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้มีการถ่ายคลิปลงสตอรี่อินสตาแกรม @newclear_hansa ซึ่งเอฟซีรายนี้ได้เหลือบไปเห็นแหวนที่ดาราสาวสวมอยู่บนนิ้วนางและเข้าใจว่าเป็นมือข้างซ้าย เลยได้มีการส่งข้อความไปว่า นี่งะ มันยังใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายอยู่เลย

งานนี้ร้อนถึง นิวเคลียร์ เข้ามาชี้แจงกลับไปในทันทีว่า มันใส่ขวาจ๊ะ กล้องมิลเล่อ ก่อนที่เอฟซีรายนี้จะรีบส่งข้อความตอบกลับว่า อุ้ยตาย ว้ายกรี๊ด แม่นิว ซอรี่ โป๊ะ เป็น FC แม่นะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 5555 ซึ่ง นิวเคลียร์ ก็ได้มีการแคปภาพแชทสนทนาดังกล่าวโพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมกับแนบข้อความกำกับไว้ว่า โป๊ะแล้ว1

batch นิวเคลียร์1 batch นิวเคลียร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo