Entertainment

‘แอน’ รับทำพังเอง แพลนวิวาห์ ‘เอ ทินพันธ์’ เผยฝ่ายชายเปย์ที่ดิน 6 ไร่ แต่ไม่ใช่สินสอด

แอน ทองประสม รับทำพังเอง แพลนวิวาห์ เอ ทินพันธ์ แพลนมีลูกก็เลทไปแล้ว ไม่กล้าตอบในอนาคตจะแต่งไหม เผยฝ่ายชายเปย์หนัก ที่ดินสร้างอพาร์ตเมนต์ 6 ไร่ ไม่ใช่สินสอดแต่เป็นการให้โดยเสน่ห์หา

คบหาดูใจกันมา 20 ปี แต่ก็ยังไร้วี่แววประกาศข่าวดี จูงมือสละโสด ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันสักที สำหรับคู่ของเจ้าหญิงแห่งวงการอย่าง แอน ทองประสม แฟนหนุ่ม เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ที่โดนกระแสกดดันจากคนรอบข้าง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้รีบแต่งงานกันได้แล้ว

แอน ทองประสม รับทำพังเอง แพลนวิวาห์ เอ ทินพันธ์

แอน ทองประสม รับทำพังเอง แพลนวิวาห์ เอ ทินพันธ์ ไม่กล้าตอบในอนาคตจะแต่งไหม กลัวพูดแล้วผิดคำพูด

ล่าสุด (17 ต.ค.) แอน ทองประสม ที่ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “มีแพลนจะแต่ง มีช่วงหนึ่งที่เปิด แอนเพลส อพาร์ทเมนท์ คิดว่าทำให้ลงตัวดีกว่า เตรียมแต่งแล้วก็แพลนมีน้อง แล้วแอนทำพังเอง คือแบบจังหวะแอนจัดสรร ระบบไม่ได้ เลยทำให้ก้าวข้ามเวลาตรงนั้นมา แล้วคุณเอเขาเป็นคนไม่พูดอะไรเยอะ เขาพูดครั้งเดียวคือจบ แล้วแอนไม่สานต่อเอง ตอนนั้นก็เลยตามเลยไป”

แอน ทองประสม รับทำพังเอง แพลนวิวาห์ เอ ทินพันธ์

“ตอนนั้นคุณเอขอแต่งแล้ว แต่เหมือนเรารู้สึกว่าอย่างนี้มันโอเค เราไม่ได้ต้องการที่จะไปตรงนั้น กลายเป็นว่าเรื่องมีลูกก็เลทไปแล้ว ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนอยากจัดงานแต่งงาน ไม่ใช่บอกว่าการแต่งงานไม่ดี แค่เราไม่ได้เป็นผู้หญิงที่มีความรู้สึกว่า อยากแต่งงานอย่างไร ไม่ได้มีฝันที่จะใส่ชุดเจ้าสาว เราเขินที่จะต้องขึ้นไปพูด”

“แต่ระหว่างทางที่เราคบกัน แอนก็แฮปปี้ของแอนตรงนั้น แอนรู้ว่าเขาไม่ไปไหน เราก็ซัพพอร์ทกันไปแบบนี้มันก็พอแล้ว เหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ส่วนโครงการที่จะแต่ง ไม่อยากพูดไว้ก่อน กลัวพูดแล้วผิดคำพูด จะผูกข้อมือไหมก็ไม่แน่ใจ ก็ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่ว่าอย่างไร ขอเว้นช่องว่างตรงนี้ไว้ก่อน ตอนนี้แอนไม่ได้มีแพลนที่จะจัดงานอะไร”

แอน ทองประสม รับทำพังเอง แพลนวิวาห์ เอ ทินพันธ์

“ถามว่าเขาเคยวอกแวกไหม แอนว่าต้องมี หมายถึงเราเองยังมองนู่นมองนี่บ้างเลย เวลาเห็นความสวยงามอ่ะ เขาก็คงจะแบบเห็นอะไรอย่างนี้หรือเปล่า คือแอนกับคุณเอไม่ได้เป็นแนวไปยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน มือถือแอนไม่เคยเช็กเลยนะ แอนเชื่อว่าของอย่างนี้ถ้าจะชั่วร้ายก็มาให้เห็นเลย ถ้าเกิดคุณเลือกที่จะทำสิ่งนั้น คุณเลือกแล้วคุณก็โชว์มาเลย ฉันจะได้รู้ว่าฉันเลือกถูกคนหรือเปล่า

“แล้วเราเป็นเด็กทำมาหากิน เราไม่ได้มีเวลาไปแบบนั่งเช็กอะไรแบบนั้นเหมือนเรามีอะไรที่เราต้องโฟกัส แล้วก็โชคดีที่เขาไม่ได้เป็นคนแบบสังคมเยอะ ไม่ได้เป็นคนซ่ามาก แต่ถามว่าคงมีบ้างแหละ หรือมีไปแล้วแอนก็ไม่เห็นไม่รู้ ถ้าถามว่าเชื่อว่ามีไหม…ไม่มี”

ส่วนเรื่องถูกเมาท์สร้างตึกเป็นสินสอด แอน บอกว่า “เป็นเงินคุณเอ แต่เป็นชื่อแอน ไม่ใช่สินสอดแต่เป็นการให้โดยเสน่ห์หา”

9 แอน ทองประสม5

9 แอน ทองประสม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo