Entertainment

ต่อมเอ๊ะทำงาน! ‘ออย ธนา’ ส่อแววขาเตียงสั่น โพสต์เศร้า เลิกติดตาม IG ภรรยา

ต่อมเอ๊ะทำงาน! ออย ธนา ส่อแววขาเตียงสั่น โพสต์เศร้า เลิกติดตาม IG ภรรยา แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย ทั้งคู่ระหองระแหงจริง แต่พยายามปรับจูนกันอยู่

ทำเอาต่อมเอ๊ะทำงานทันที เมื่อล่าสุด (15 ต.ค.) รายการ วันบันเทิง ทางช่อง วัน 31 ได้ออกมาเปิดปมร้อนชวนจับตา คู่รักวงการบันเทิงส่อแววขาเตียงหักอีกคู่หรือเปล่า เพราะช่วงระยะหลัง ๆ มานี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของพระเอกรุ่นใหญ่อดีตไอดอลยุค 90 อย่าง ออย ธนา แต่ละโพสต์อ่านแล้วดูเศร้า ๆ พร้อมติดแฮชแท็ก #เมื่อการเดินทางมาพอสมควรมันทำให้เราได้รู้ และ #ตอนจบในนิยายคงมีแค่เจ้าชายที่สมหวัง

1 ออย ธนา5

ต่อมเอ๊ะทำงาน! ออย ธนา ส่อแววขาเตียงสั่น โพสต์เศร้า เลิกติดตาม IG ภรรยา

หรือแม้กระทั่งโพสต์คลิปลูกสาวร้องไห้วิ่งเข้ามากอดคุณพ่อ โดยใส่เพลงเศร้าประกอบ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ลบคลิปดังกล่าวออกไป จึงทำให้หลายคนต่างรู้สึกเป็นห่วง และอดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มออย เป็นอะไร

แถมล่าสุด ออย ธนา กับ เธอ รวรีย์ ภรรยาและแม่ของลูก ต่างฝ่ายต่างมีการเลิกติดตามอินสตาแกรมกัน รวมถึงรูปคู่รูปสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกันก็ตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน (5 มี.ค.)

ซึ่งพอถามจากแหล่งข่าวใกล้ชิด เปิดเผยว่า ทั้งคู่ระหองระแหงกันมาพักใหญ่ ๆ แล้ว สาเหตุเป็นเรื่องของทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน แต่ยังใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เรียกเป็นการถอยออกมาคนละก้าว และพยายามปรับจูนกันอยู่

1 ออย ธนา3

1 ออย ธนา4

1 ออย ธนา1

1 ออย ธนา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo