Entertainment

แห่ดูเป็นล้านวิว! พระเอกซุป’ตาร์ แวะซื้อของในมินิมาร์ท หล่อทะลุแมสก์ ทำแตกตื่นหนัก

แห่ดูเป็นล้านวิว! พระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แวะซื้อของในมินิมาร์ท ความหล่อทะลุแมสก์ ทำคนในแตกตื่น รีบยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชนชาวไทย สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ หวานใจของนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ช่วงนี้ดวงรุ่งพุ่งแรงทั้งเรื่องความรัก แถมตารางงานยังแน่นเอี๊ยด ด้วยฝีมือทางด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้ พี่เวียร์ สามารถชนะใจแฟน ๆ ละครมานับไม่ถ้วน สมกับเป็นพระเอกตัวท็อปของช่อง 7

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

แห่ดูเป็นล้านวิว! พระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แวะซื้อของในมินิมาร์ท ความหล่อทะลุแมสก์

ล่าสุด (14 ต.ค.) แอพพลิเคชั่น tiktok ได้มีการแชร์คลิปที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวก ซึ่งความหล่อที่ทะลุแมสก์ออกมา ทำเอาหลาย ๆ คน รวมถึงพนักงานพากันแตกตื่นกันหนักมาก ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพกันทั้งร้าน และต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวจริงของ พี่เวียร์ นั้น หล่อสูงและดูสมาร์ทสุด ๆ จนตอนนี้ยอดวิวคลิปดังกล่าวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลาไม่ถึง 1 วัน

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ชมคลิป

@nuyru162638369999555500หล่อทะลุแมส😊 เห็นแค่นี้ก็รู้ว่าหล่อมาก หุ่นดีสุดๆ ##สามีแห่งชาติ ##เวียร์ศุกลวัฒน์ ##weirsukollawat ##sukollawatclub_official ##คลั่งรักไม่ไหวแล้วว💗♬ เสียงต้นฉบับ – _ritwan_salah11 – _𝓡𝓲𝓽𝔀𝓪𝓷_𝓢𝓪𝓵𝓪𝓱🦋✨

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo