Entertainment

รู้แล้วช็อกเลย ส่องราคานาฬิกาหรู ‘พิมรี่พาย’ มูลค่าเกือบ 50 ล้านบาท!

รู้แล้วลมแทบจับ เมื่อแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ‘พิมรี่พาย’ บอกราคานาฬิกาสุดหรูที่ตนซื้อมา มีมูลค่าเกือบ 50 ล้านบาท!

เป็นอีกหนึ่งไอดอลของใครหลาย ๆ คน แถมยังเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่มียอดสั่งซื้อเข้ามาแบบถล่มทลาย ไลฟ์เมื่อไหร่ก็มีผู้ชมมากกว่าหลักแสนอยู่ตลอด สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอล และยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ๆ หลายคนก็ตกหลุมรักเธอแบบไม่ยอมไปไหนแน่นอน เก่งรอบด้านสุด ๆ ขายของก็ปัง ผันตัวมาเป็นเจ้าของค่ายเพลงอีกด้วย นาทีนี้เงินทองไหลมาเทมาสุด ๆ ไปเลย

ปกพิมรี่พาย1

รู้แล้วช็อกเลย ส่องราคานาฬิกาหรู ‘พิมรี่พาย’ มูลค่าเกือบ 50 ล้านบาท!

โดยล่าสุด (6 ต.ค.) พิมรี่พาย ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอใหม่ผ่านทางช่องยูทูบ พิมรี่พาย ในตอน โคตรมันส์สนั่นทุ่ง!! ตำบักหุ่งตอบคำถาม ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวออกมาโชว์ตำส้มตำ พร้อมกับตอบคำถามของแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามา เช่น พี่พิมมีวิธีเอาตัวรอดยังไงครับ หรือ พี่พิมคะหนูท้อจังค่ะ ขอกำลังใจจากพี่พิมหน่อยค่ะ

และภายในคลิปดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้เล่าว่า เพิ่งไปซื้อนาฬิกามา แต่ยังไม่มีเวลาไปธนาคาร ไม่มีเวลาว่างไป งานนี้เลยขอนำมาให้แฟน ๆ ได้ดูกัน แต่เมื่อเห็นทั้งราคา และยี่ห้อแล้ว ขอยอมในความรวยนี้ ช็อกสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา Richard Mille ที่พิมรี่พายแอบกระซิบบอกว่า ไม่ได้ยืมเพื่อนมา ซื้อเอง

พร้อมเผยถึงราคาสุดช็อกในแต่ละเรือน RM11-03 ราคา 18 ล้าน RM07-01 Full Diamond Whitegold Black Lips ราคา 10.9+ ล้าน RM07-01 Full Diamond Whitegold Red Lips ราคา 10.9+ ล้าน RM037 ราคา 8.5+- ล้าน โดยราคารวม ๆ ทั้งหมดที่พิมรี่พายซื้อมาก็เกือบ 50 ล้านบาท เห็นราคาทำเอาอึ้งไปเลย ทั้งรวย ทั้งสวย ทั้งเก่ง สุดยอดไปเลยน้าาา

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย2

พิมรี่พาย3

พิมรี่พาย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo