Entertainment

หรูหราตั้งแต่ประตูลิฟต์! ป๊อก-มาร์กี้ พาเปิดบ้านที่สเปน ตกแต่งอลังการสุด

แฟน ๆ เรียกร้องมา งานนี้แม่ก็จัดให้ ป๊อก-มาร์กี้ พาเปิดบ้านที่สเปน ตกแต่งอลังการสุด บอกเลยว่าหรูหราตั้งแต่ประตูลิฟต์!

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวซุป’ตาร์ ที่หมั่นมาเสิร์ฟความสดใส ความน่ารัก และรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ เสมอ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี ภรรยาคนสวยของ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คุณแม่ของ น้องมีก้า-น้องมีญ่า สองฝาแฝดสุดน่ารัก ที่คุณพ่อคุณแม่ คอยมาอัปเดตพัฒนาการของลูก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านทางช่องยูทูบมาตั้งแต่แรก ๆ ล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ ก็พาเด็ก ๆ บินลัดฟ้าไกลไปบ้านที่ ประเทศสเปน

มาร์กี้1

หรูหราตั้งแต่ประตูลิฟต์! ป๊อก-มาร์กี้ พาเปิดบ้านที่สเปน ตกแต่งอลังการสุด

ซึ่งงานนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟน ๆ ทัวร์บ้านที่สเปน ผ่านช่องยูทูบ Mindset TV ตอน พาทัวร์มาดริด กินอาหาร “ร้านแรกในโลก!” | ป๊อกกี้ on the run SS4 EP41 เพราะหลายคนเรียกร้องเข้ามาเยอะมาก ๆ ว่าอยากเห็นบ้านของสาวมาร์กี้ ที่มาดริด

โดยเจ้าตัวได้พาทัวร์บ้านตั้งแต่ประตูลิฟต์กันไปเลย จะได้เห็นชัดว่าประตูมีความอลังการ ด้วยสถาปัตยกรรมของสเปน หรูหราสุด ๆ ภายในบ้านก็แบ่งห้องต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำโซนด้านนอก ห้องนอนของเด็ก ๆ ที่คุณแม่บอกว่าให้เด็ก ๆ เลือกเอง และพี่เลี้ยงก็จะอยู่ห้องนี้กับเบบี๋ทั้งสอง

ซึ่งภายในห้องนอนของ ป๊อก-มาร์กี้ เป็นเตียงขนาดกว้างมากพอที่จะนอนด้วยกันได้ แต่มีข้อเสียอยู่นิดเดียวก็คือประตูไม่สามารถล็อคได้นั่นเอง ส่วนห้องนั่งเล่นก็ถูกออกแบบไว้น่ารักมาก ๆ แถมยังมีมุมระเบียง ไว้นั่งชิลดูบรรยากาศภายนอกได้อีกด้วย สามารถมองวิวทิวทัศน์ได้กว้างไกล มีห้องรับประทานอาหารขนาดกำลังพอดี ส่วนห้องออกกำลังกายนั้นก็มี แต่ต้องขึ้นไปชั้นด้านบน เป็นห้องเฉพาะไปอีกจ้า! กว้างกว่าที่คิดจริง ๆ นะคะเนี่ย เห็นแล้วก็อยากไปบ้างเลย เพราะสถาปัตยกรรมของที่นั่นดูสวยมาก ๆ แฮปปี้แทนเลยน้าาาา

มาร์กี้10

มาร์กี้9

มาร์กี้6

มาร์กี้8

มาร์กี้5

มาร์กี้4

มาร์กี้7

มาร์กี้2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo