Entertainment

‘ใบปอ รัตติยา’ ไหว้ขอโทษ หลังเจอดราม่าถล่มยับ ปมร้องเพลง ‘ลิซ่า’ เวอร์ชั่นรถแห่

นักร้องราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” อัดคลิปขอโทษลง TikTok หลังเจอดราม่าถล่มยับ ปมนำเพลงของไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า BLACKPINK” มาร้องในเวอร์ชั่นรถแห่ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

โดนทัวร์ลงเข้าเต็ม ๆ สำหรับ ใบปอ-รัตติยา พลเสน นักร้องราชินีรถแห่ หลังนำเพลง LALISA ของไอดอลสาวสุดฮอตระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK มาร้องเป็นเวอร์ชั่นรถแห่ แต่กลับเจอกระแสดราม่า มีหลายคนรู้สึกไม่โอเค ที่เจ้าตัวนำเพลงมาร้องแบบมั่วเนื้อ ทำให้เนื้อเพลงผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับ

batch ใบปอ4

“ใบปอ รัตติยา” ขอโทษปมดราม่า ร้องเพลงของ “ลิซ่า” เวอร์ชั่นรถแห่

ล่าสุด ใบปอ ก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษผ่านบัญชี Tiktok ส่วนตัว @baipor_rattiya พร้อมกับชี้แจงว่า หลังเกิดดราม่าตนได้ลบคลิปต้นฉบับออกจากยูทูบและ TikTok ทันที ที่ออกมาวันนี้ตนอยากขอโทษ YG ต้นสังกัด และขอโทษ น้องลิซ่า ที่นำเพลงของน้องมาร้องจนเกิดประเด็นที่ไม่พอใจกันในโซเชียล ซึ่งจริง ๆ แล้วตนมีความชื่นชอบในตัวน้อง แต่ตนคัฟเวอร์เต้นไม่เป็น แต่พอร้องได้ก็เลยนำมาร้องแทน

ซึ่งท่อนที่ตนนำมาร้องนั้นมีทั้งท่อนภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี ในเรื่องพื้นฐานของภาษายอมรับว่าไม่มีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นภาษาเกาหลีด้วย ตรงนี้ก็ใช้ในการแปลเนื้อจากกูเกิล แล้วนำมาท่องและฟังในการร้อง การร้องอาจจะผิดเพี้ยนไป เลยทำให้หลายท่านไม่พอใจ ก็อยากจะขอโทษไปทางต้นสังกัดและน้องลิซ่าด้วย ยืนยันไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีที่จะทำให้เพลงน้องเสียหายเลย เพียงแค่ชื่นชอบในตัวน้องและอาจจะคิดน้อยไปเลยทำเพลงตรงนี้ออกมา ยังไงก็ต้องขอโทษ YG และ น้องลิซ่า ไว้ตรงนี้ด้วย

batch ใบปอ2 batch ใบปอ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo