Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ตอกกลับชาวเน็ตหน้าสั่น ปม ‘น้องมายู’ คัฟเวอร์ตุ๊กตา Squid Game

พิธีกรคนดัง “หนุ่ม กรรชัย” ตอกกลับชาวเน็ตหน้าหงาย หลังคอมเมนท์ติงประเด็น “น้องมายู” แต่งตัวจัดเต็มคัฟเวอร์เป็นตุ๊กตาขาโหดจากซีรีส์ดัง “Squid Game”

กลายเป็นซีรีย์ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงทั่วโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่อง Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีรีส์แนวเอาตัวรอดจากสัญชาติเกาหลี เล่าเรื่องกลุ่มคนถังแตกหลายร้อยชีวิตได้รับคำเชิญปริศนาให้เข้าร่วมเล่นเกมแข่งขันเอาชีวิตรอดที่ออกแบบตามการละเล่นสุดโปรดของเด็ก ๆ ซึ่งในแต่ละด่านก็จะมีเกมและวิธีการเล่นแตกต่างกันออหไป ทว่าเมื่อก้าวเข้ามาแล้ว เดิมพันที่ต้องจ่ายอาจหมายถึงชีวิต

และด้วยกระแสความฮิตของซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาเตือนเยาวชนที่ดูซีรีส์ Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย หวั่นเลียนแบบพฤติกรรมความรุนแรง แนะผู้ปกครองคอยควบคุมดูแลการใช้สื่อสังคมออนไลน์

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B220

“หนุ่ม กรรชัย” ซัดกลับชาวเน็ต หลังติง “น้องมายู” คัฟเวอร์ตุ๊กตา Squid Game”

ด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ออกชี้แจงประเด็นดราม่าผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ หลังเจอคนเข้ามาคอมเมนท์ติงเรื่องที่ น้องมายู ลุกขึ้นมาแต่งชุดคัฟเวอร์เป็นตุ๊กตาในเกม AEIOU จากซีรีส์เรื่องนี้ ในทำนองว่า ไหนว่าซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง ไม่ควรให้เด็กดูไงละ พร้อมทิ้งท้ายด้วยการหัวเราะ หึหึหึ ออกแนวแซะเบา ๆ

batch มายู1

งานนี้ พ่อหนุ่ม จึงไม่อยู่เฉย ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ในทันทีว่า ตนไม่ได้ให้น้องมายูดูซีรีส์เรื่องนี้ น้องแค่ไปเห็นจากคลิปต่าง ๆ จากใน TikTok แล้วชอบความน่ารักของตุ๊กตาเลยขอให้คุณแม่เมย์แต่งตัวให้ คุณแม่เมย์เลยตัดชุดและแต่งตัวให้เท่านั้นเอง จริง ๆ ตุ๊กตาตัวนี้มีอยู่แล้วในเกาหลี ซึ่งซีรีส์ Squid Game แค่หยิบยืมมาเป็นคาแรกเตอร์ในเรื่องเท่านั้น

ก่อนจะฝากทิ้งท้ายถึงคนที่เข้ามาคอมเมนท์ติงว่า ไม่ต้องเป็นห่วงลูกตน เพราะในฐานะพ่อแม่ดูแลลูกอย่างดีอยู่แล้ว เราสอนลูกอยู่แล้ว ว่าอันไหนควร ไม่ควร ก่อนจะทิ้งท้ายแบบขำ ๆ ด้วยประโยคแซ่บ แต่โดนใจใครหลาย ๆ คนว่า ผมดูแลเองได้ไม่ต้องมาสาระแนเรื่องลูกของผม

batch มายู2หนุ่ม กรรชัย ป่วยหินปูนในหูกะเทาะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo