Entertainment

‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ตอบเอง! หลังถูกจับตาสัมพันธ์ ‘มิน พีชญา’ พ้อเราดูแย่มากเลยเหรอ?

โอ๊ต ปราโมทย์ ตอบเอง หลังถูกจับตาสัมพันธ์ มิน พีชญา เพจดังติดแฮชแท็ก #มินหนีไป๊ ลั่น หนีทำไม ไม่เคยคุยกัน พ้อเรามันดูแย่มากเลยเหรอ

อยู่ ๆ ก็ถูกจับตาความสัมพันธ์อีกคู่ สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์ มิน พีชญา กับนักร้องหนุ่มหุ่นน่ากอด โอ๊ต ปราโมทย์ หลังมีคนจับสังเกตว่าทั้งสองคนลงแคปชั่นคล้าย ๆ กัน แถมเพื่อนสนิทของ หนุ่มโอ๊ต อย่าง ซานิ นิภาภรณ์ ยังมาคอมเมนต์แซว ส่วน สาวมิน ก็เข้ามาส่งอิโมจิหัวใจให้ฝ่ายชายด้วย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่ามีซัมติงอะไรกันอยู่หรือเปล่า

โอ๊ต ปราโมทย์ ตอบเอง หลังถูกจับตาสัมพันธ์ มิน พีชญา

กระทั่งต่อมา เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “อุ๊ย !! มีคนจับตาความสัมพันธ์มิน พีชญา กะ โอ๊ต ปราโมทย์ว่ะ แพท ณปภา บอกว่า โอ๊ต อาจไม่ได้ตามจีบ มิน คือคู่นี้ แค่เพื่อนค่ะพ่อ!! แต่โอ๊ตมีสาวใหม่คุยแล้วแน่นอน เค ๆ เชื่อแพท” พร้อมติดแฮชแท็ก #มินหนีไป๊

5 โอ๊ตมิน6

โอ๊ต ปราโมทย์ ตอบเอง หลังถูกจับตาสัมพันธ์ มิน พีชญา ลั่น ไม่เคยคุยกัน พ้อเรามันดูแย่มากเลยเหรอ

ล่าสุด (15 ต.ค.) ทางด้าน โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “จะหนีทำไมอะ ไม่เคยคุยกันเลย ว่าแต่เรามันดูแย่มากเลยหรอ ถัมจีง” พร้อมอิโมจิมองบน ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์คอมเมนของนักร้องหนุ่ม รวมทั้งส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ

โอ๊ต ปราโมทย์ ตอบเอง หลังถูกจับตาสัมพันธ์ มิน พีชญา

โดยแฟน ๆ บางส่วนบอกว่า “จริงค่ะ นี่เวลาอ่านข่าวแนวนี้ แล้วบอกให้อีกคนหนีไป คืองง หนีทำไมอ่ะ คนพูดอาจจะพูดขำ ๆ แต่เจ้าตัวที่ได้ฟังได้อ่านไม่ได้ขำด้วยเน้อ” ขณะที่บางคนก็บอก “ไม่มีใครต้องหนีใคร ทุกคนมีค่าพอที่จะรักและถูกรัก พ่อหมีอย่าไปสนคำคนนะ ไม่มีใครรู้จักพี่ดีเท่าตัวพี่เอง” บ้างก็บอกว่า “พ่อโดนอีกแล้ว เป็นกำลังใจให้นะค้าบ ทุกวันนี้ที่มีคอนเทนต์สนุก ๆ มาให้ดูก็เหมือนต่อชีวิตให้ผมนะ จะอยู่ดู สนับสนุนไปเรื่อย ๆ”

10 โอ๊ตมิน4

10 โอ๊ตมิน5

10 โอ๊ตมิน6

10 โอ๊ตมิน2

10 โอ๊ตมิน1

 

5 โอ๊ตมิน4

5 โอ๊ตมิน5

5 โอ๊ตมิน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo