Entertainment

‘อ๋อม สกาวใจ’ ฟาดอย่าลืมตัว! ตอนเลือกตั้งมาไหว้ถึงบ้าน ตอนคนเดือดร้อนก็ต้องมาได้

ฝากไว้ให้คิด! ดาราสาว “อ๋อม สกาวใจ” ฟาดเดือดต่อเนื่อง ตอนเลือกตั้งมาไหว้ถึงหน้าบ้านได้ ตอนคนเดือดร้อนก็ต้องมาได้

ฟาดเดือดต่อเนื่องไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับดาราสาว อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ อีกหนึ่งคนดังที่แสดงจุดยืนชัดเจน ออกมา Call Out ทำหน้าที่กระบอกเสียงเพื่อประชาชนต่อเนื่อง ทั้งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบเผ็ดร้อนมาโดยตลอด ซึ่งนับตั้งแต่เจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมือง แน่นอนว่า ก็ต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วย และได้มีการใช้ถ้อยคำรุนแรงหยาบคาย เข้ามาโพสต์ต่อว่าดาราสาวในทางเสียหาย จนเจ้าตัวตัดสินใจใช้กฎหมายจัดการ

batch %E0%B8%AD%E0%B9%8B%E0%B8%AD%E0%B8%A13

“อ๋อม สกาวใจ” ฟาด! ตอนเลือกตั้งมาได้ ตอนคนเดือดร้อนก็ต้องมาได้

ล่าสุด สาวอ๋อม ได้ออกมาโพสต์ฟาดจุก ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oomsakaojai อีกครั้ง เกี่ยวกับประเด็นที่มีการเกณฑ์ประชาชนให้มานั่งรอต้อนรับนักการเมือง โดยเธอเผยว่า

นี่คือจิ๊กซอว์ทางความคิดที่สำคัญมาก วิงวอนประชาชนทุกท่าน นี่คือหน้าที่ของพวกเค้าก่อนเลือกตั้ง “เค้าเคยเดินมาหาถึงบ้าน มากราบมาไหว้ยังไง..ให้จำไว้” หลังเลือกตั้ง “เค้าก็ต้องเดินมาถามถึงปัญหา ความเดือดร้อน มากราบไหว้เราแบบนั้น…เช่นกัน” การเกณฑ์ประชาชนให้มานั่งรอต้อนรับ ส.ส. หรือผู้นำ ไม่ควรเกิดขึ้นอีกนะคะ

พร้อมกันนี้ สาวอ๋อม ยังได้แนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า อย่าให้ตำแหน่งของเค้า ยกให้พวกเค้า มีชนชั้นเหนือพวกเรา พวกเราเลือกได้ค่ะ 😉 คนพวกนี้ชอบลืมหน้าที่และลืมตัวค่ะ ว่าคือลูกจ้างเรา!!! #callout 👎🏻👎🏻👎🏻

batch อ๋อม21 batch อ๋อม22

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo