Entertainment

ว่าที่คุณแม่คนสวย ‘เจนนี่ รัชนก’ อายุครรภ์ 6 สัปดาห์ แอบโอดเบา ๆ หลังแพ้ท้องหนัก

ว่าที่คุณแม่คนสวย “เจนนี่ รัชนก” อายุครรภ์ 6 สัปดาห์ แอบโอดเบา ๆ หลังแพ้ท้องหนักมา 3 วัน เจ้าตัวลั่นถึงกับรู้ซึ้งถึงอาการแพ้ท้อง

ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ กับหวานใจตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจ พร้อมจูงมือฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ กระทั่งได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88

ก่อนที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานกลางเรือยอร์ช โดยทั้งสองคนมีฤกษ์แต่งงานในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch %E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%A71

ซึ่งไม่นานมานี้ (8 ต.ค.) ทั้งคู่ก็ได้พากันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมทยอยปล่อยซีนหวานออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันบ้างแล้ว โดย เจนนี่ ได้ออกมาเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้นว่า คูมแม่อึดมาก เริ่มแต่งหน้าตั้งแต่ ตี 3 ถ่ายเสร็จเซ็ตสุดท้าย 6 โมงเย็น เซ็ตแรกตอนเช้าน้องฝนตกไม่หยุด ถ่ายทำกลางฝนกันเลยจ้า เป็นลมไป 2 รอบจ้า

ปกติเป็นคนอึดถ่ายงานหนักแค่ไหนก็ไหว แต่ช่วงนี้ก็จะเพลีย ๆ หน่อยคงเป็นเพราะท้องแหละ วันนี้เลยนอนทั้งวันเพิ่งตื่นจ้า ขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานถ่ายทำทุกคนนะคะ ทั้งบิ้วท์อารมณ์ ทั้งช่วยดูแล และตั้งใจทำงานกันเป็นอย่างดี ที่สำคัญขอบคุณว่าที่เจ้าบ่าวที่ดูแลและให้กำลังใจข้าง ๆ ตลอดจนเสร็จการถ่ายทำ รอชมภาพสวย ๆ กันนะคะทุกคน

batch เจนนี่31

ว่าที่คุณแม่ “เจนนี่ รัชนก” อายุครรภ์ 6 สัปดาห์ โอดแพ้ท้องหนัก

ล่าสุด ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รัชนก สุววรณเกตุ หลังเผชิญอาการแพ้ท้องมา 3 วันติด พร้อมกับเผยความรู้สึกในฐานะคนเป็นแม่ว่า รู้ซึ้ง ถึงการแพ้ท้องแล้ว ก่อนจะแจงอาการเพิ่มเติมผ่านคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า แพ้มา 3 วันแล้วนะคะ แต่วันนี้ตื่นมาคือหนักสุดเลยค่ะ งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ว่าที่คุณแม่กันอย่างคับคั่ง

batch เจนนี่51 batch เจนนี่52 batch เจนนี่53

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo