Entertainment

‘ทิม พิธา’ ตอบแล้ว! สถานะ ‘แอฟ ทักษอร’ หลังมีกระแสจับโยงซุ่มคบกัน?

ทิม พิธา เคลียร์ชัด แอฟ ทักษอร เป็นแค่เพื่อนกัน หลังมีกระแสจับโยงซุ่มคบ เผยพูดคุยปรึกษากันเรื่องโรงเรียนของลูก ตอนนี้ไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัว ส่วนอนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต

ยังคงถูกจับตาหนักมาก สำหรับสถานะหัวใจของ แอฟ ทักษอร ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง หลังมีข่าวลือว่าตอนนี้เจ้าตัวมูฟออนมีความรัก และเป็นหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริ่ด เป็นที่หมายปองของสาว ๆ จนทำเอาหลายคนต่างสืบเสาะตามหาตัวยกใหญ่ แถมยังมีการเผยรายชื่อหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็นพระเอก ต. ต่อ ธนภพ หรือ ตี๋ ธนพล และมีชื่อของ ทิม พิธา ติดโผเป็นแคนดิเดตมาด้วย

ทิม พิธา เคลียร์ชัด แอฟ ทักษอร เป็นแค่เพื่อนกัน

ทิม พิธา เคลียร์ชัด แอฟ ทักษอร เป็นแค่เพื่อนกัน หลังมีกระแสจับโยงซุ่มคบ

ล่าสุด (10 ต.ค.) รายการ Apop Today ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ คุณทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เคลียร์ชัดถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว โดย คุณทิม เผยว่า “ไม่จริงครับ เป็นแค่คนรู้จักกัน และเป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันเรื่องโรงเรียนของลูก เกี่ยวกับลูกสาวของทั้งสองคน ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องการทำงาน และก็ดูแลลูกสาว เป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากที่สุด ตอนนี้คงไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก

รู้จักกันไม่ถึงกับสนิทมาก แต่ก็รู้จักกัน ตอนหลัง ๆ เคยมีพาลูกไปเล่นกันบ้างนิดหน่อย และปรึกษากันเรื่องโรงเรียนต่าง ๆ ที่ถึงวัยที่ลูกจะเข้าเรียน นาน ๆ ทีก็จะปรึกษาแอฟบ้าง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่า เป็นคนรู้จักและก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้คิดเพียงแต่ว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต”

ทิม พิธา เคลียร์ชัด แอฟ ทักษอร เป็นแค่เพื่อนกัน

ทิม พิธา เคลียร์ชัด แอฟ ทักษอร เป็นแค่เพื่อนกัน

ขอบคุณ รายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo