Entertainment

YG ไม่นิ่งเฉย! แถลงโต้ข่าวลือ ‘จีซู BLACKPINK’ ออกเดท ‘ซนฮึงมิน’

YG ต้นสังกัดไอดอลสาว จีซู BLACKPINK ไม่นิ่งเฉย ออกคำแถลงการณ์โต้ข่าวลือเรื่องออกเดท

จากกรณีไอดอลสาวชื่อดัง จีซู สมาชิกวง BLACKPINK มีข่าวลือออกเดทกับ ซนฮึงมิน ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ หลังมีกระแสในเว็บบอร์ดดังของประเทศเกาหลีใต้ ตามที่ได้เสนอข่าว > เฟคนิวส์ข่าวเดท จีซู – ซนฮึงมิน พาแฮชแท็ก #ApologizeToJISOO ติดเทรนด์ แฟน ๆ เรียกร้องสื่อขอโทษ

เฟคนิวส์ข่าวเดท จีซู Blackpink - ซนฮึงมิน ทำแฟน ๆ เรียกร้องสื่อขอโทษ

กระทั่งสำนักข่าวช่อง SBS ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเดทของพวกเขาว่าเป็นเพียงข่าวลือที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2019 ส่วนประเด็นเรื่องไฟล์ทบินในวันเดียวกันนั้น เป็นเพราะ ซนฮึงมิน ต้องเดินทางกลับมายังเกาหลี เพื่อร่วมลงเตะในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ ซีเรีย ในวันที่ 7 ตุลาคม และเนื่องจากไฟล์ทบินตรงจากอังกฤษมีเพียงวันศุกร์เท่านั้น เขาจึงต้องมาขึ้นเครื่องทื่ฝรั่งเศส ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันนั้น จีซู ได้เดินทางไปร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค ก่อนที่พวกเขาจะบินจากปารีสกลับสู่เกาหลีใต้ในวันเดียวกัน (5 ต.ค.) เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิด

เฟคนิวส์ข่าวเดท จีซู Blackpink - ซนฮึงมิน ทำแฟน ๆ เรียกร้องสื่อขอโทษ

YG แถลงโต้ข่าวลือ จีซู BLACKPINK ซนฮึงมิน ออกเดท

ล่าสุด (10 ต.ค.) ทางด้าน YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ จีซู ได้ออกคำแถลงการณ์ต่อข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า เราขอชี้แจงอย่างชัดเจนว่า ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ จีซู นั้นไม่มีมูลความจริง เราได้ติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามในขณะที่ข่าวลือแพร่สะพัดไปยังต่างประเทศ เรากังวลเกี่ยวกับความเสียหายต่อศิลปินของเรา ดังนั้นเราจึงอยากให้เกิดการแก้ไขข้อมูลที่ไม่ถูกต้องในทันที เราขอให้ทุกคนหลีกเลี่ยงการคาดเดา และตั้งข้อสังเกตโดยปราศจากการไตร่ตรอง

batch จีซู1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo