Entertainment

โป๊ะมั้ย?! แห่ส่องแคปชั่น ‘น็อต วิศรุต’ ชาวเน็ตจับโยง สปอยล์ชื่อลูกสาวหรือเปล่า

ชาวเน็ตแห่ส่องแคปชั่น “น็อต วิศรุต” สังเกตุเห็นสิ่งนี้ พากันสงสัย สปอยล์ชื่อลูกสาวหรือเปล่า?

หลังจากนางเอกสาวซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ออกมาโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl พร้อมประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นว่า There’s another heart beating inside me (มีหัวใจอีกดวงที่เต้นอยู่ในตัวฉัน)

batch ชมพู่12

ซึ่ง แม่ชม ได้ออกมาเปิดใจเรื่องท้องลูกคนนี้ว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ได้ลูกสาวเพราะคุณพ่อเฉลยออกมาแล้ว จริง ๆ อยากเก็บเป็นความลับ ส่วนเรื่องชื่อตั้งไว้ก่อนแล้ว เป็นไอเดียของคุณพ่อ ชื่อที่ไม่สามารถเดาได้ เกินคาดเลย ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแล้ว แต่ช่วง 11 สัปดาห์ คือแพ้หนักมาก หนักกว่าตอนท้องพี่แฝด

ตอนนี้ยังแพ้อยู่บ้าง เพิ่งเริ่มทานอาหารได้บ้าง มีอาการวิงเวียน นอนไม่หลับ ทานข้าวไม่ได้ พ่อน็อต ก็ดูแลปกติ เพราะแพ้หนัก ซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้ พี่แฝดพอรู้จะมีน้องยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ตลอด 2 ปี ก็บอกพี่แฝดตลอดอยู่แล้ว เขารับรู้ตลอด จนครั้งนี้เขาก็ถามว่าชัวร์แล้วใช่ไหมประมาณนี้ตามประสาเด็ก

ตนมีเสียน้ำตาอยู่บ้าง ความพยายามที่จะไปต่อให้ได้ 2 ปี ทำ 4 ครั้ง ถึงได้ลูกสาวมา พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว ตอนนี้ค่อนข้างจะใจอุ่น เพราะเกิน 3 เดือนแล้ว แต่ก็พบคุณหมอบ่อย ๆ ด้วยร่างกายของเราด้วย อายุมากขึ้นด้วย ได้ลูกสาวคนนี้ก็พอแล้ว

batch ชมพู่1 1

แห่ส่องแคปชั่น “น็อต วิศรุต” จับโยง สปอยล์ชื่อลูกสาวหรือเปล่า

ด้านสามี น็อต วิศรุต ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nottvisrut โดยการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า คนไหนกำลังจะมีลูกสาว เอาปากกามาวง 💫 🥳 ก่อนที่ชาวเน็ตจะพากันวิเคราะห์โพสต์ของ พ่อน็อต ทั้งแอบสงสัยว่าเป็นการสปอยล์ชื่อลูกสาวหรือเปล่า เพราะมีอิโมจิตัวหนึ่งมีลักษณะคล้ายรูปดวงดาว 💫 ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน พ่อน็อต เคยโพสต์อวยพรวันเกิดภรรยา พร้อมใส่แฮชแท็กสปอยล์ชื่อ น้องสายฟ้า-น้องพายุ มาแล้วเช่นกัน

batch น็อต4batch น็อต2 batch น็อต3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by nunoiduak (@nunoiduak)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo