Entertainment

‘บิวกิ้น’ โตขึ้นอีกปี พาแฮชแท็ก #Happy22ndBILLKINDay พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ฉลองวันเกิด

เหล่าแฟนคลับพร้อมใจติดแฮชแท็ก #Happy22ndBILLKINDay จนพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ส่งคำอวยพรให้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปี

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟน ๆ สำหรับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ศิลปินและนักแสดงในสังกัดค่ายนาดาวบางกอก ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จากการรับบทเป็น หมอเต่า ในละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และ เต๋ จากซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ และล่าสุด เขาเพิ่งปล่อยผลงานเพลงเดี่ยว I ไม่ O (IXO) ซึ่งถือเป็นการกลับมาร้องเพลงเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกของ Billkin หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์มาพักใหญ่ ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีของเหล่าแฟน ๆ

#Happy22ndBILLKINDay

เหล่าแฟนคลับส่งคำอวยพรให้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปี จนแฮชแท็ก #Happy22ndBILLKINDay พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

ล่าสุดวันนี้ (8 ต.ค.) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 22 ปี ของ บิวกิ้น ทางด้านแฟน ๆ ก็ได้พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #Happy22ndBILLKINDay ในทวิตเตอร์ เพื่อส่งมอบคำอวยพรที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความปรารถนาดีให้กับศิลปินที่รัก จนตอนนี้แฮชแท็กดังกล่าวพุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บิวกิ้น ก็ได้ต้อนรับวันเกิดในปีนี้ ด้วยการตื่นมาทำบุญใส่บาตรพร้อมหน้าครอบครัวที่หน้าบ้าน สีหน้าสดชื่นแจ่มใสสุด ๆ ทางทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ขอให้ บิวกิ้น ในวัย 22 ปี มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง และประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไปในทุก ๆ ด้านเลยน้า

#Happy22ndBILLKINDay

#Happy22ndBILLKINDay

#Happy22ndBILLKINDay

#Happy22ndBILLKINDay

#Happy22ndBILLKINDay

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo