Entertainment

‘ยิปซี คีรติ’ พูดแทนใจผู้หญิงหมดแล้ว แม้เปลือยอยู่ก็ไม่มีสิทธิ์แตะร่างกายคนอื่น

ดาราสาว “ยิปซี คีรติ” พูดแทนใจผู้หญิง เผยประโยคเด็ดชวนคิดตาม ไม่มีใครมีสิทธิ์ไปแตะต้องร่างกายคนอื่น ไม่ว่าเธอจะเปลือยอยู่หรือไม่

ถ้าให้พูดถึงสาวสวยหุ่นเป๊ะคงไม่มีใครไม่นึกถึงเธอคนนี้ สำหรับสาวหมวยหุ่นแซ่บสุดฮอต ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ อย่างที่เรามักจะได้เห็นเจ้าตัวปล่อยซีนแซ่บโชว์รูปร่างสุดเป๊ะผ่านพื้นที่โซเชียลส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะมุมไหน สาวยิปซี ก็สวยเป๊ะทุกองศา สมเป็นไอดอลสาวสาย Healthy ของใครหลาย ๆ คน

ยิปซี

แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่วายเจอคอมเมนท์ไม่สร้างสรรค์เข้ามาคุกคามทางเพศอยู่ตลอด โดยก่อหน้านี้ สาวยิปซี่ เคยออกมาโพสต์ประโยคสุดปัง ชวนให้คิดตามว่า

เชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เจอสิ่งที่ยิปเจอ และไม่รู้จะจัดการยังไงกับมัน

“ก็ลุค แซ่บไง ถึงโดนแซว”
“ก็แต่งตัวแบบนี้ไง ถึงโดนเมนต์”

ตรรกะนี้ เราว่า ไม่ใช่ เราเชื่อว่า ผู้หญิง ควรจะสามารถ เป็นตัวของตัวเอง สามารถแต่งตัว sexy เพราะเค้าภูมิใจในตัวเองได้..โดยไม่ต้องมาเจอกับการคุกคามทางเพศแบบนี้ค่ะ

batch ยิปซี3

“ยิปซี คีรติ” พูดแทนใจผู้หญิง แม้เปลือยอยู่ก็ไม่มีสิทธิ์มาแตะ

ล่าสุด ยิปซี ได้แชร์ภาพการถ่ายแบบเปลือยของ เอมิลี่ ราทาจโคว์สกี้ (Emily Ratajkowski) นางแบบสาวชื่อดังชาวอเมริกัน พร้อมยกบทสัมภาษณ์ที่เธอเคยพูดถึงเหตุการณ์การถูกคุกคามทางเพศมาให้ชาวเน็ตได้คิดตาม พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า นางในฝันแหละ ไม่มีใครมีสิทธิ์ไปแตะต้องร่างกายคนอื่น ไม่ว่าเธอจะเปลือยอยู่หรือไม่ #stopblamingvictims

batch ยิปซี3batch ยิปซี1 batch ยิปซี2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by gypsy keerati (@gypsykeerati)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo