Entertainment

สวดมนต์หนักมาก! ‘ต้อม ณหทัย’ อ่วม บ้านน้ำท่วมเกือบมิด น้ำเชี่ยวทำเรือล่มคาตา

“ต้อม ณหทัย” สวดมนต์หนักมาก บ้านน้ำท่วมสูงเกือบมิด เร่งขนของด่วน ซ้ำร้ายน้ำเชี่ยวแรงทำเรือล่มต่อหน้าต่อตา เงินล้านลอยไปกับน้ำ

ยังคงเป็นวิกฤติที่ทำให้หลายคนอดเป็นกังวลไม่ได้ หลังประเทศไทยเจอสถานการณ์น้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก งานนี้ก็ได้มีหน่วยงานต่าง ๆ พากันลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชน แม้แต่คนดังในวงการบันเทิงเองก็ไม่นิ่งนอนใจ พากันออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้

ด้านดาราสาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ต้อม-ณหทัย พิจิตรา ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ หลังเกิดวิกฤติหนัก น้ำทะลักเข้าท่วมบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้อม ณหทัย

“ต้อม ณหทัย” อ่วมหนัก บ้านน้ำท่วมสูง น้ำเชี่ยวทำเรือล่มคาตา

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปขณะสวดมนต์อยู่กลางน้ำที่ท่วมสูงระดับเข่าลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @tom_nahatai ก่อนที่ระดับน้ำจะท่วมสูงระดับอกในเวลาต่อมา งานนี้ดาราสาวเลยถือโอกาสอัดคลิปสนุก ๆ รายงานข่าวสถานการณ์จากบ้านของตัวเองว่า

สวัสดีค่ะ ตอนนี้รายงานสดจากบ้านตัวเองนะคะ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ตอนนี้ระดับน้ำสูงขึ้นมาประมาณเท่าอกเรานะคะ ก็มีความเดือดร้อนกันมาก สำหรับใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยเร่งระบายน้ำออกแม่น้ำเจ้าพระยา ออกมหาสมุทรอินเดียอะไรก็รีบ ๆ ระบายออกไปเลยนะคะ เพราะว่าเกิดความลำบากกันมากนะคะ วอนทุกคนช่วย ๆ กันนะคะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nahatai (@tom_nahatai)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nahatai (@tom_nahatai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo