Entertainment

‘ตั้ม’ เจอคนจริง! โทรอำ ‘พี่บี้’ พ้อไม่มีงาน ขอยืมเงินก้อนใหญ่ สุดท้ายน้ำตาซึม

ตั้ม โทรอำ พี่บี้ พ้อไม่มีงาน ขอยืมเงินก้อนใหญ่ลงทุน สุดท้ายเจอคนจริง 2021 ทำน้ำตาซึม รีบเฉลยความจริง รุ่นพี่ถึงกับเหวอ!

ประเดิมคลิปแรกรายการใหม่ ตั้ม ตั้ม ตั้ม EP.0 ทางช่องยูทูบ TUM WARAWUT งานนี้ นักร้องหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์” ขอจัดหนักโทรอำเพื่อนพ้องคนสนิทจากเวทีเดอะสตาร์หลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้นคือ รุ่นพี่ซุป’ตาร์ “บี้ สุกฤษฎิ์” หรือ “บี้ เดอะสตาร์” ซึ่งกำลังปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดต่างจังหวัด

ตั้ม โทรอำ พี่บี้ สุดท้ายน้ำตาซึมเอง

ตั้ม โทรอำ พี่บี้ พ้อไม่มีงาน ขอยืมเงินก้อนใหญ่ลงทุน สุดท้ายเจอคนจริง 2021 ทำน้ำตาซึม

ตั้ม ดึงดราม่า พ้อกับรุ่นพี่ ตอนนี้แย่มาก อยากหาอะไรทำ แต่ไม่มีเงินลงทุน พี่มีสัก 2-3 แสนไหม พูดตรง ๆ ไม่กล้าพูด คิดอยู่นานแล้ว หนุ่มบี้ ถึงกับหัวเราะ ถามว่าจะทำอะไร ตั้ม เล่าต่อว่าจะทำยูทูบ ต้องลงทุนหลายอีพี มีทั้งโปรดักชั่น มีทีมกล้อง ตอนนี้ผมเหลือเงินน้อยมาก ผมไม่มีงาน พี่พอช่วยได้ไหม

บี้ ถามต่อว่า ช่องเป็นยังไง แน่ใจนะว่าทำไหว ตั้ม อธิบายเป็นเรื่องเป็นราวว่า ผมจะทำเชิงวาไรตี้ ผมกล้าทำทุกอย่าง วางคอนเซ็ปต์ว่าจะคอลแลปกับคนนั้นคนนี้ เพื่อให้ยอดมันขึ้น ต้องจ้าง ทุกอย่างต้องใช้เงิน ก่อนที่ บี้ จะบอกว่า กูเห็นมึงเป็นคนมีศักยภาพคนหนึ่ง เชื่อว่าถ้ามึงทำน่าจะไปได้ดี พูดถึงตัวเงินไม่ใช่เรื่องที่สำคัญมาก กูยินดีสนับสนุนมึง

ตั้ม โทรอำ พี่บี้ สุดท้ายน้ำตาซึมเอง

ตั้ม ถึงกับอึ้ง น้ำตาซึมด้วยความซึ้งใจ เตรียมเฉลยความจริง ด้าน บี้ อวยพรต่อ ขอให้ทำเต็มที่ สิ่งที่มึงฝัน ทำให้มึงมีความสุขได้ ตัวเงินเท่านี้ถามว่ามากไหมก็มาก แต่ไม่ได้มากนักหรอก ยังจะพอสนับสนุนความฝันให้คนหนึ่งได้

ตั้ม ยกมือไหว้ขอบคุณ ก่อนจะเฉลยว่า บี้ อยู่ในรายการ โทรมาอำเพื่อนถ่ายยูทูบ ผมไม่ได้จะยืมเงินพี่ แต่ผมต้องมาน้ำตาไหล เพราะพี่ให้ยืมเงิน เหี้_ซึ้งเลย ให้ยืมเงินเฉย

ตั้ม โทรอำ พี่บี้ สุดท้ายน้ำตาซึมเอง

ด้าน หนุ่มบี้ ถึงกับเหวอ ถามว่าอะไรของมึงเนี่ย ตั้ม อธิบายว่า อำทุกคนมาออกยูทูบตัวเอง รุ่นพี่ขำลั่น บอกว่า แหม ถ้าไม่เฉลยจะไปเบิกเงินพรุ่งนี้เช้าแล้ว

หนุ่มบี้ ปิดท้ายว่า กูดีใจกับมึงที่มีรายการใหม่ แล้วกูก็ดีใจกับกูที่ไม่เสียเงิน (หัวเราะ) พร้อมแสดงความยินดีกับน้องด้วย

ตั้ม โทรอำ พี่บี้ สุดท้ายน้ำตาซึมเอง

ตั้ม โทรอำ พี่บี้ สุดท้ายน้ำตาซึมเอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo