Entertainment

‘สิตางศุ์’ โวงาน-เงินเข้าไม่หยุด แจงปมแม่ตัวจริงทวงลูกคืน ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนข่มขู่

สิตางศุ์ บัวทอง สุดปัง หน้าใหม่พางาน-เงินเข้าไม่หยุด แจงปมดราม่าแม่ตัวจริงทวงลูกบุญธรรมคืน ลั่น ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนข่มขู่

ตำนานส้มหยุดในลุคใหม่สวยฉ่ำ ฟ่านปิงปิงเมืองไทย “สิตางศุ์ บัวทอง” เน็ตไอดอลวัย 59 ปี ล่าสุด (3 ต.ค.) ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอัปเดตชีวิตหลังทำศัลยกรรมมา พร้อมเคลียร์ดราม่าแม่ตัวจริงโผล่ทวงลูกบุญธรรมคืน

สิตางศุ์ บัวทอง หน้าใหม่พางาน-เงินเข้าไม่หยุด

สิตางศุ์ บัวทอง สุดปัง หน้าใหม่พางาน-เงินเข้าไม่หยุด แจงปมดราม่าแม่ตัวจริงทวงลูกบุญธรรมคืน ลั่น ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนข่มขู่

หน้าใหม่ให้โชค งานปัง เงินเข้าไม่หยุด

-ตั้งแต่ใช้แฮชแท็ก #จะเป็นฟ่านปิงปิงเหมือนกันไม่ได้ ก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ผ่าตัดศัลยกรรม 3 ครั้งยังไม่ได้พักเลย แถมต่างประเทศนำแฮชแท็กนี้ไปทำข่าวด้วย ทั้งพนมเปญและที่ฟิลิปปินส์ งานก็เข้า ลูกค้าเขาก็ช่วย ตอนนี้ในไทยยังไม่ได้ถ่ายทำอะไร เตรียมให้คิวไปพนมเปญก่อนสัก 2 อาทิตย์

-สวยขึ้นมีผู้ชายเข้ามาตลอด แต่จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหน้า เพราะแม่โอนไว ส่วนสามีไม่รู้ เวลามีสามีบอกสามีทุกอย่างเหรอ (ฮา)

-เตรียมทำศัลยกรรมเพิ่มอีก คือ โบท็อกซ์ให้คอยาว ให้ไหล่ซอฟต์ ไม่กลัวคนว่าเสพติดศัลยกรรม ภูมิต้านทานเราเยอะแล้ว เพราะตั้งแต่เป็นเน็ตไอดอลไทยแลนด์ตั้งแต่ปี 2017 ก็โดนด่าเยอะมาก จนฉันเลวไม่ทันเลย

สิตางศุ์ บัวทอง หน้าใหม่พางาน-เงินเข้าไม่หยุด

ประเด็นแม่ตัวจริงของลูกบุญธรรมเราจะมาขอลูกคืน 

-ตอนแรกตนยินดีที่จะเสียเงินให้เขา เพราะเข้าใจว่าเลี้ยงดูมาจนโต แต่เขาต้องการเยอะไป ลูกชายเขาไม่ให้ เราตกลงว่าจะจ่ายให้เขารายเดือนด้วยซ้ำ จะจ่ายค่าที่อยู่อาศัยให้ด้วย แต่ตอนหลังเขาร้ายเกิน ข่มขู่ว่าจะให้เป็นข่าว และไม่ใช่ครั้งแรกที่ตนโดนเขาแบล็กเมล์

-แม่เขาไปร้องเรียนหน่วยงานอะไรตั้งเยอะ แต่เผอิญลูกชายอายุ 23 แล้ว เขาเลยเลือกได้ และเขาเลือกที่จะปกป้องตน ถ้าไม่มีเขาคงโดนไปแล้ว ที่รับเขาเป็นลูกบุญธรรม เพราะหน้าเขาเหมือนหลานชายเรา กินอะไรก็เหมือนกัน มั่นใจว่าเด็กคนนี้เป็นลูกตน

สิตางศุ์ บัวทอง แจงปมแม่ตัวจริงทวงลูกคืน

-แม่ของเขาป่วย ลูกชายเลยโดนทรมานมาตั้งแต่เด็ก จนสมองได้รับความกระทบกระเทือน เราเพิ่งรับเขามาเมื่อต้นปี เพราะเขามาสมัครงานหนังที่เราทำ

-เตรียมเซ็นรับเป็นลูกบุญธรรม คนแรกเลยที่จะให้เปลี่ยนนามสกุล แต่ตอนนี้รอเสร็จเรียบร้อยก่อน ต้องเช็กหลายอย่าง ตอนนี้เขาก็ผ่านแล้ว นิสัยใจคอ ความคิด เขาเป็นคนใจบุญ

-สำหรับแม่บางท่าน อย่าทำร้ายลูกตัวเองเลย เด็กคนนี้ที่ฉันรับไว้ ตอนนี้เขาหายจากอาการเส้นเกร็ง อาการทางสมองแล้ว เราก็เริ่มที่จะส่งเขาเรียนภาษาก่อน แล้วก็เรียนตามระบบไป

สิตางศุ์ บัวทอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo