Entertainment

‘หนูเล็ก’ ย้ำไม่ได้อวด ถ่ายรูปกับรถหรูป้ายแดง 2 คัน ช็อตสุดท้ายพีค เผ่นแทบไม่ทัน

เป็นความฮาที่แฝงไปด้วยกำลังใจเต็มเปี่ยม เมื่อล่าสุดสาวอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ก่าก๊า” หรือ “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nulek_gaga เผยภาพถ่ายคู่กับรถหรูป้ายแดงถึง 2 คัน พร้อมแคปชั่นว่า

“วันนี้เป็นวันดีอีกวัน ของหนูเล็กค่ะ ขยัน ประหยัด อดทน สักวันสิ่งที่ฝันจะมาถึงนะคะทุกคน สู้ ๆ ไปด้วยกันค่ะ #หนูเล็กก่าก๊า #YouTube GAGA CHANNEL เข้าไปอมยิ้มกันได้ค่า ดูให้จบด้วยนะคะ”

7 หนูเล็ก6

ซึ่งเมื่อตามไปดูคลิปดังกล่าว หนูเล็ก เผยว่า กว่าเราจะได้อย่างทุกวันนี้ ไม่ได้ง่าย ตนอยู่วงการมา 14-15 ปี แต่ไม่มีใครรู้ว่าตนทำธุรกิจขายทุกอย่าง กว่าจะมีวันนี้มันเหนื่อย มันลำบากมาก อยากให้ทุกคนรู้จักหาเงิน ไม่ใช่แค่ทางเดียว เพราะหาทางเดียวก็ได้อยู่แค่นั้น แต่ถ้าเรามีหลายทาง ทางนี้นิดหน่อย ทางนั้นนิดหน่อย รวมกันก็ได้เยอะ กว่าจะได้ทุกวันนี้ไม่ใช่ปีสองปี เป็นสิบปี แต่ไม่เคยมีใครรู้ และไม่เคยบอกใคร

7 หนูเล็ก2

หนูเล็ก ย้ำว่า วันนี้ไม่ได้มาอวดอะไร แค่อยากมาเป็นกำลังใจให้ทุกคนฮึดสู้ว่า หนูเล็ก เด็กบ้านนอกก็สามารถมีแบบนี้ แบบที่ทุกคนมีได้ เชื่อว่าหนูเล็กทำได้ ทุกคนต้องสู้วันนี้มันเหนื่อย

แต่แล้วข้อคิดดี ๆ กลับถูกหักมุมในช็อตสุดท้าย เมื่อมีหญิงสาวเดินปรี่เข้ามาถามว่าถ่ายอะไรกัน หนูเล็ก ถึงกับตกใจเผ่นแน่บ พอตากล้องถามว่าใคร ตลกสาวก็บอกว่า “เจ้าของสิ ….รออะไรไปเร็ว”

7 หนูเล็ก3
7 หนูเล็ก4
7 หนูเล็ก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo