Entertainment

เอ็นดูหนักมาก ‘เอ้ก บุษกร’ สุดภูมิใจ ‘น้องดิน’ รู้จักขอบคุณ-ขอโทษด้วยตัวเอง

เห็นแล้วก็น่าเอ็นดูมากจริง ๆ ‘เอ้ก บุษกร’ เล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองสุดภูมิใจในตัว ‘น้องดิน’ ลูกชายสุดหล่อ หลังรู้จักขอบคุณ ขอโทษด้วยตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มักมาคอยอัปเดตกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้คอยติดตามกันอยู่เสมอ สำหรับ น้องดิน ลูกชายของ เอ้ก-บุษกร และ กัปตัน ภูธเนศ ยิ่งนับว่าก็ยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อย ๆ มาเติมเต็มและสร้างสีสันให้กับครอบครัว ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋ว หล่อตามคุณพ่อมาติด ๆ

เอ้ก บุษกร

‘เอ้ก บุษกร’ สุดภูมิใจ ‘น้องดิน’ รู้จักขอบคุณ-ขอโทษด้วยตัวเอง

อย่างล่าสุด เอ้ก ได้ออกมาเผยมุมน่ารัก ๆ ที่บอกเลยว่าตนเองภูมิใจในตัวลูกชายหนักมาก โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @eggbusakorn พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “รักเอนเนอจี้ของพี่ดินในภาพสุดท้ายมาก🤣 อย่างนึงที่มะม้ารู้สึกภูมิใจในตัวพี่ดินมากๆคือ ดินเค้ารู้จักพูดคำว่าขอบคุณด้วยตัวเองค่ะ แล้วเวลาเด็กเค้าพูดคำพวกนี้ เค้าพูดออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจเลยค่ะ☺️

เอ้ก1

มะม้าซื้อกุญแจมือให้พี่ดิน (ช่วงนี้ฮิตจับผู้ร้ายคะ) พี่ดินดีใจมาก “ดินไม่เคยมีแบบนี้เลย อันนี้เหมือนของจริงมาก ขอบคุณมะม้าที่ซื้อกุญแจมือให้ดินนะครับ” 10นาทีต่อมาขอบคุณอีกค่ะ😆 “ขอบคุณมะม้าที่ซื้อกุญแจมือให้ดินนะครับ ดินชอบมากเลยครับ”
ลืมตาตื่นมาวันรุ่งขึ้น “ขอบคุณมะม้าที่ซื้อกุญแจมือให้ดินนะครับ”🤣🤣 ยังขอบคุณไม่เลิกค่ะ ขอบคุณไปเป็น10รอบเลยค่ะ😂🤣😂

ไม่ใช่แค่คำขอบคุณนะคะ คำขอโทษพี่ดินก็ทำได้ดีค่ะ เวลาดินไม่ฟังๆ แล้วมะม้ากำลังจะดุ “มะม้าครับขอโทษครับ วันหลังจะไม่ทำแล้วครับมะม้า”
บังเอิญทำหมวกมะม้าแตก “มะม้ามันเสียแล้วอ่ะ ขอโทษน๊า มันเสียแล้วอ่ะ” บังเอิญถีบหน้ามะม้า “ขอโทษครับ มันเป็นอุบัติเหตุครับ”

เออ..รู้สึกเหมือนลูกเค้าชิงขอโทษก่อน ดักทางไว้ไม่ให้เราโกรธเลยนะคะ😐🙄😑 จะโกรธก็โกรธไม่ลง โมโหก็โมโหไม่ได้5555 เฮ้อออออ5555555 ลูกเค้าจับทางเราได้แล้วค่ะทุกคนนนน😫😫😫

#dignehongmanop #phakdibodin #HongmanopHome #เปิดบ้านหงษ์มานพ #3years8months1dayold @captainpu @dignehongmanop”

เอ้ก

เอ้ก1

เอ้ก2 1

เอ้ก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo