Entertainment

หมอริท ประกาศ ปิดรับผู้ป่วยโควิดรายใหม่ หลังยอดผู้ติดเชื้อลดลง

ได้ออกมาช่วยประชาชนอย่างเต็มที่ สำหรับ หมอริท-เรืองฤทธิ์ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศ หยุดรับผู้ป่วยรายใหม่ หลังยอดผู้ติดเชื้อลดลงแล้ว

อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” หลังจากที่เจ้าตัว และทีมแพทย์ รวมถึงจิตอาสา ได้จัดตั้งโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” ประกาศช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดแบบ Home Isolation อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยผู้ป่วยติดเชื้อที่รอรับการรักษา และยังเข้าไม่ถึงการรักษา

หมอริท

หมอริท ประกาศ ปิดรับผู้ป่วยโควิดรายใหม่ หลังยอดผู้ติดเชื้อลดลง

ซึ่งล่าสุด ( 28 ก.ย. ) หมอริท ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ritz_rueangritz ว่าทีมงานหมอริทช่วยโควิด จะขอปิดรับเคส เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อลดลง และระบบสาธารณสุขในกรุงเทพและปริมณฑลสามารถรองรับผู้ป่วยได้แล้ว

” และแล้ววันนี้ก็มาถึง…วันที่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 กลับมาต่ำกว่า 10,000 อีกครั้งเป็นวันแรก ซึ่งกินเวลาไป 2 เดือนกว่า ทางโครงการ #หมอริทช่วยโควิด ขอยุติบทบาทการดูแลผู้ป่วยแบบ home isolation ตามประกาศที่แจ้งนี้

ขอบคุณอาสาสมัครทุกท่านที่เสียสละเวลาอันมีค่ามาช่วยกันทำโครงการนี้ ขอบคุณผู้บริจาคทุกท่านที่ช่วยเหลือให้โครงการเดินหน้าไปได้ และขอบคุณคนไข้ในการดูแลทุกท่านที่ให้ความร่วมมือปฏิบัติตัวเพื่อช่วยกันระงับการแพร่กระจายของเชื้อโรค

ขอให้ไม่ต้องกลับมาทำอีก…สวัสดีครับ #หมอริทช่วยโควิด #mhorritz #ritz_rueangritz ”

หมอริท

หมอริท1

หมอริท2

หมอริท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo