Entertainment

โดนกันถ้วนหน้า! เหล่าคนดัง-คนบันเทิง เจอวิกฤตน้ำท่วมเสียหายหนัก

แทบไม่ได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว สำหรับวิกฤตน้ำท่วมหนักที่กำลังทำให้ประชาชนต้องประสบปัญหาอย่างหนัก รวมทั้งเหล่าคนดัง-คนบันเทิง เจอวิกฤตน้ำท่วมเสียหายหนัก เช่นเดียวกัน

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นใหญ่ที่ทุกคนต้องคอยเฝ้าระวัง จับตามองอย่างตลอดเวลา สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ พบว่าพื้นที่หลายแห่งในประเทศไทยได้รับผลกระทบ และมีแนวโน้มว่าฝนยังคงตกหนัก ทำให้กระทบกับประชาชนอย่างมากมาย รวมทั้งเหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็เช่นเดียวกัน

เหล่าคนดัง-คนบันเทิง เจอวิกฤตน้ำท่วมเสียหายหนัก


โดนกันถ้วนหน้า! เหล่าคนดัง-คนบันเทิง เจอวิกฤตน้ำท่วมเสียหายหนัก

ฮาย อาภาพร
โดนน้ำท่วมซัดเข้าเต็ม ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย อาภาพร ที่ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว @hi_hiso ที่โดนน้ำท่วมมากกว่า 200 ไร่ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า นาข้าวและไร่มันจมอยู่ในน้ำกว่า 3 วัน “น้ำท่วมใครว่าดีกว่าฝนแล้ง นึกว่าจะรอด 200 กว่าไร่ ทั้งนาข้าวและไร่มัน จมอยู่ใต้น้ำ 3 วันแล้ว จบ😭😭😭😭😭”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย hi_hiso (@hi_hiso)

เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์
ส่วนทางด้านสาวนักร้องลูกทุ่งอีกคน เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เจนจิรา เหรียญทองคำ เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ โดยระบุว่า “โอ้ยยยย น้ำท่วมบ้านหมดแล้ว ของพังเสียหายหมดเลย😫😫😫” ทั้งนี้เพื่อนคนสนิท โบว์ กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว หรือ โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่คอลวิดีโอกับสาวเจน เป็นภาพบรรยากาศที่บริเวณบ้านสาวเจน มีน้ำท่วมสูง “ถุงยังชีพกับเรือดำน้ำต้องเข้าโคกสำโรงแล้ว บ้านแม่เจน เก็บอะไรไม่ทันเลย ครึ่งเอว สู้ๆเด้อ❤️✌🏻”

 

สุนารี ราชสีมา
สำหรับ สุนารี ราชสีมา ก็ได้บอกว่า เกิดมา 53 ปี เพิ่งเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เจ้าตัวได้โพสต์คลิปวีดิโอน้ำท่วม พร้อมระบุว่า “ตั้งแต่เกิดมาจนถึงวันนี้53ปีพึ่งเลยเจอครั้งแรกในชีวิตท่วมข้าวกำลังอุ้มท้องอ่อนหมดกัน” และในโพสต์ต่อมาระบุว่า “ทั้งไ่ร่ทั้งนาทั้งสวน80กว่าไร่จบกันเห็นแล้วนึกถึงคำสุภาษิต “น้ำมาอย่าเข็นครกขึ้นภูเขา”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย SUNAREE.R9 (@sunaree.r9)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย SUNAREE.R9 (@sunaree.r9)

ตั๊กแตน ชลดา
เรียกได้ว่าเสียหายหนักมาก ๆ สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว takkatan_chollada พร้อมกับเล่าบรรยายถึงความเสียหาย ว่าพืชผลต่าง ๆ ที่ตนได้ปลูกไว้ เสียหายทั้งหมด เช่น มะพร้าว กล้วย มะละกอ ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด ปลาที่เลี้ยงไว้ก็ว่ายหายไปหมด

 

แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์
ศิลปินแห่งชาติ แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ได้เผยคลิปผ่านเพจเฟซบุ๊ก ขวัญจิต ศรีประจันต์ ซึ่งเป็นคลิปที่จะสังเกตได้ว่ารอบบ้าน จนเข้ามาถึงตัวบ้านมีน้ำท่วมเข้ามาในระดับที่สูงมาก โดยรอบมีกระสอบทรายกั้น แต่ก็ไม่สามารถต้านน้ำไว้อยู่ โดยระบุแคปชั่นไว้ว่า “ตอนนี้ใครมีธุระอะไรก็ขอชลอจริงจังก่อนน้าค้า… ไม่สะดวกสุดๆแล้วจ้า… แหะๆ เอาไม่อยู่แล้วจ้า… 🌊🌊💦💦🙏🙏 #ขออภัยในความไม่สะดวกสุดๆน้าค้า”

แม่ขวัญจิต1 1

เมย์ บัณฑิตา

นักแสดงสาวคนเก่ง เมย์ บัณฑิตา ได้เผยคลิปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @maybuntita ภายในคลิปจะเห็นได้ว่ามีน้ำท่วมสูง และเจ้าตัวได้ขอติดเรือที่ขับผ่านมาขอกลับไปด้วย หลังจากมาแจกของช่วยเหลือผู้ประสบภัย “เอาของมาช่วยเค้า แต่รถมารับเราหาย #น้ำท่วมชัยภูมิ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย May.B (@maybuntita)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย May.B (@maybuntita)

batch 118857266 194686952079672 1075025983156711195 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo