Entertainment

‘ลิซ่า’ รู้สึกเสียใจ หลังเกิดประเด็นดราม่า เรื่องทรงผมคอร์นโรว์

นาทีนี้เรียกได้ว่า กระแส “ลิซ่าฟีเวอร์” กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ หลังจากที่ไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ได้เปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลก แถมยังสร้างตำนานบทใหม่ ทุบสถิติต่าง ๆ ยาวเป็นหางว่าว รวมถึงสร้างกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากที่แฟน ๆ รวมถึงเหล่าเซเลปคนดังได้พากันออกมาคัฟเวอร์ ทั้งเต้น และแต่งตัวเปลี่ยนลุคเป็นสไตล์ ลิซ่า กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่า นาทีนี้ไม่มีใครจะฮอตไปกว่าเธอคนนี้อีกแล้ว

แต่งานนี้กลับไม่วายเจอดราม่า หลังโปสเตอร์ทีเซอร์เพลง Money” กลายเป็นถกเถียงอย่างมากเกี่ยวกับประเด็นเรื่องทรงผมคอร์นโรว์ ก่อนที่เฟซบุ๊กเพจดัง ผมเกิดมาเป็นติ่ง จะออกมาเผยข้อมูล หลังมีแฟนคลับรายหนึ่งที่ได้มีโอกาสคอลไซน์กับ ลิซ่า และได้ถามถึงประเด็นนี้กับเธอ เนื่องจากมีการพูดถึงว่า ชาวแอฟริกันบางคนไม่พอใจเกี่ยวกับทรงผมที่เธอใช้ เพราะเป็นประเด็นอ่อนไหว

“ลิซ่า” รู้สึกเสียใจ หลังเกิดประเด็นดราม่าเรื่องทรงผมคอร์นโรว์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ลิซ่า เผยว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีนะคะ แต่ฉันไม่ได้มีความตั้งใจแบบนั้น ฉันคิดแค่ว่าทรงผมนี้มันเจ๋งมากเลย และเหตุผลมันเป็นแบบนั้นเลยค่ะ แต่ฉันรู้สึกแย่เวลาได้ยินคนพูดแบบนั้นแบบนี้ ฉันเสียใจจริง ๆ นะคะ พวกคุณรู้ใช่มั้ย ถ้าใครบางคนรู้สึกเจ็บปวดเพราะฉัน ที่เป็นแบบนี้ เพราะพวกเขารักคุณจริง ๆ ก็เลยอยากให้รับรู้ ฉันเสียใจมากแๆ ค่ะ และฉันจะบอกให้คุณรู้ว่า ฉันจะตรวจทานอย่างถี่ถ้วนกับทุกอย่าง และจะระมัดระวังให้มากขึ้นหลังจากนี้ ฉันเสียใจจริง ๆ นะ ขอบคุณที่บอกฉันเรื่องนี้นะคะ ฉันไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย ขอบคุณนะคะ”

batch 1

#ลิซ่า BLACKPINK กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการผ่านแฟนคอลเมื่อคืนนี้…

โพสต์โดย ผมเกิดมาเป็นติ่ง เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2021

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก FB : ผมเกิดมาเป็นติ่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo