Entertainment

ลุ้นได้ไหม?! ‘อาเล็ก’ ลงรูปคู่ ‘โบว์ เมลดา’ ผู้จัด ‘อ้อม พิยดา’ ถึงขั้นขอจองตัว

หลังนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” ลดสถานะกับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เหลือเพียงแค่พี่น้อง พร้อมประกาศครองตัวเป็นโสด แถมยังเนื้อหอมไม่เบา เพราะมีหนุ่มหล่อ “โฬม อาร์สยาม” หรือ “ณัชค์สโฬม ฤกษ์ทิพย์” นักร้องดัง วัย 26 ปี ออกมาแต่งเพลงสารภาพความในใจ เล่นเอา สาวโบว์ ถึงกับออกอาการเขินสุด ๆ ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่า เจ้าตัวแฮปปี้กับชีวิตโสดสุด ๆ พร้อมเดินหน้ามูฟออนกันต่อไป

batch %E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B9%8C2

ก่อนหน้านี้ สาวโบว์ ก็เพิ่งปล่อยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @bow_maylada พร้อมแคปชั่นเด็ดตามสไตล์สาวอารมณ์ดีว่า “จีบหนูหน่อย หนูเปิดใจละ ว่าปายยย” เล่นเอาแฟน ๆ แห่กดไลก์สนั่นไทม์ไลน์ ในขณะที่พระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช“ ก็เข้ามาร้องว่า “โอโห” ซึ่ง สาวโบว์” ก็ตอบกลับไปว่า “โอเค นัมเบอร์วัน” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้าไปแซวรัว ๆ ว่าแอบเห็นฝ่ายชายมากดไลก์ให้บ่อย ๆ อะไรยังไงกันครับเนี่ยยย?!

#โบว์อาเล็ก

“อาเล็ก” ลงรูปคู่ “โบว์ เมลดา” ผู้จัด “อ้อม พิยดา” ถึงขั้นขอจองตัว

แต่โพสต์ล่าสุดของทั้งคู่เป็นอันเฉลยเรียบร้อยแล้ว เมื่อต่างฝ่ายต่างลงภาพคู่ขณะสวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวในอินสตาแกรมของตัวเอง เพื่อเป็นการโปรโมทเอ็มวีเพลง “โอเครึเปล่า?” ของ Zentrady x ก้อง สหรัถ ที่เล่นด้วยกัน

โดย อาเล็ก เผยว่า “โอเครึเปล่า? Music video release nowwww” ในขณะที่ สาวโบว์ เผยว่า “เป็นเอ็มวีที่มีเเต่ความสุขเต็มไปหมด ไม่เชื่อไปรับชมกันได้เลยค่ะ 🤭 #โอเครึเปล่า จริงจริ้งงงง”

ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าเคมีของทั้งคู่จะไปเตะตาผู้จัดละครอย่าง “อ้อม พิยดา” เข้าอย่างจัง ถึงขั้นเข้ามาคอมเมนท์จองตัวทั้งสองคนออกสื่อกันเลยทีเดียว สงสัยแฟน ๆ คู่นี้คงต้องรอลุ้น ไม่แน่อาจจะได้มีผลงานละครมาให้ได้ฟินกันแบบต่อเนื่อง!

batch โบว์1 2batch โบว์3 2 batch โบว์2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo