Entertainment

‘อั๋น ภูวนาท’ น้ำตาแตก เผยโมเมนท์ภรรยาได้อุ้ม ‘น้องพีท’ ครั้งแรก หลังอยู่ตู้อบนาน

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูก 2 เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดัง “อั๋น ภูวนาท” หลังภรรยาสุดที่รัก “จ๋า อลิสา” ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 พร้อมตั้งชื่อว่า “น้องพีท” ซึ่ง คุณพ่ออั๋น ก็ได้เผยภาพในห้องคลอด อวดโฉมลูกชายคนที่ 2 ครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart ก่อนจะเผยความรู้สึกในฐานะคนเป็นพ่อว่า

batch %E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B9%8B%E0%B8%992

“น้องพีทมาถึงดาวโลกแล้วครับ แม่จ๋ากับแดดดี้น้ำตาไหลกันตลอดเวลาตั้งแต่ได้ยินเสียงร้องไห้ครั้งแรกของหนู แปลกดีที่ท่ามกลางน้ำตาและเสียงร้องไห้นี้ ทุกวินาทีกลับมีแต่ความสุขแบบที่หัวใจผมไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลย ดีใจเหลือเกิน ไม่รู้จะอธิบายยังไง รู้แต่น้ำตาไหลตลอดเวลาจนตอนนี้ @babypete_unjanaja”

batch อั๋น1

ล่าสุด อั๋น ได้โพสต์คลิปและภาพนาทีภรรยาได้มีโอกาสอุ้ม น้องพีท ครั้งแรก หลังจากที่ต้องอยู่ตู้อบ โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า “#อั๋นจ๋าพอลพีท อุ้มครั้งแรกจากตู้อบ น้ำตาแตกสิคร้าบรออะไร แม่จ๋าร้อง แดดดี้จะรอดได้ยังไง บางช่วงเวลาของชีวิตที่การแค่ลืมตาได้ก็กลายเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แล้ว การได้กอดหรืออุ้มคนที่เรารัก มีความหมายมากมายกว่าการครอบครองสิ่งที่คนทั่วโลกบอกว่ามีราคา การมาถึงของน้องพีทอาจจะทำให้แม่จ๋าหยุดสนใจChanel Hermes Dior และLouisVitton หนูจะมาช่วยแดดดี้ใช่ไหมลูก พูดสิลูก พูดก่อนว่าใช่ อย่าเพิ่งรีบหลับใส่ เริ่มต้นซึ้ง จบหักมุมอีกแล้วกรู”

batch อั๋น

“รูปถ่าย 3 คน ครั้งแรกที่แม่จ๋าได้อุ้มน้องพีทหลังจากนอนตู้อบมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้อั๋นจ๋ากลับบ้านแล้ว แต่คุณหมอขอให้หนูยังนอนตู้อบต่อก่อนอีกระยะหนึ่ง ยังต้องเรียนรู้ที่จะดูด กลืน หายใจให้สัมพันธ์กัน เรื่องที่สำหรับเราฟังแล้วช่างง่ายดาย แต่มันซับซ้อนเกินไปสำหรับหนูในวันนี้ เพราะหนูรีบมาเร็วก่อนกาล สงสัยนึกว่าจะมีคนรีบเปิดเมืองเลยอยากรีบมาเที่ยวใช่ไหมลูก คุณหมอและพยาบาลบอกว่าหนูเก่งมาก พัฒนาเร็ว แข็งแรง และไม่โยเยเลย #อั๋นจ๋าพอลพีท #เราเป็นคนเรียบๆ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by unpuwanart (@unpuwanart)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo