Entertainment

นางงามสาว ‘มีญ่า กุลกัญญา’ ถูกไล่ให้เลิกประกวด วิจารณ์หน้า-หุ่น ไปเวทีไหนก็ไม่มงฯ

นางงามสาว มีญ่า กุลกัญญา ถูกไล่ให้เลิกประกวด วิจารณ์แรงหน้า-หุ่น ไปเวทีไหนก็ไม่มงฯ

เพราะมีใจรักและชื่นชอบการเป็นนางงาม สำหรับ “มีญ่า-กุลกัญญา บุญปั้น” สาวงามที่ก่อนหน้านี้ เคยถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จากการเป็นผู้เข้าประกวดเวที Miss Universe Thailand 2019 ที่แม้จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่ด้วยความมั่นใจเกินร้อย บวกกับเครื่องหน้าเก๋จัด และสกิลโต้ตอบคำถามกับเหล่าคณะกรรมการที่สู้ไมค์สุด ๆ คำพูดจาฉะฉาน มีเสน่ห์ชวนฟัง ทำให้เธอนั้นโดดเด่นตั้งแต่รอบออดิชั่น และได้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในปีนั้น รวมถึงสามารถครองใจแฟน ๆ นางงามไปได้อย่างท่วมท้น

มีญ่า กุลกัญญา

นางงามสาว มีญ่า กุลกัญญา ถูกไล่ให้เลิกประกวด วิจารณ์แรงหน้า-หุ่น ไปเวทีไหนก็ไม่มงฯ

โดย ณ ตอนนี้ มีญ่า กุลกัญญา ได้เข้าร่วมประกวดเวที Miss Earth Thailand 2021 และได้ผ่านเข้ารอบ 19 คนสุดท้าย เตรียมขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสิน ซึ่งถูกจัดขึ้นที่ โรงแรมเอ็นสิริ โฮเทล ในค่ำคืนวันที่ 25 กันยายน 2564 นี้

แต่ล่าสุด (24 ก.ย.) มีญ่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @miyaboonpun เผยภาพข้อความที่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์รูปร่างของเธอ แนะนำให้เธอเลิกประกวด เพราะหุ่นและหน้าไม่ใช่นางงาม ไปเวทีไหนก็ไม่มงหรอก “มีญ่า พี่ไม่ขอโทษนะที่ต้องพูดแบบนี้ หนูควรเลิกประกวดนางงามเหอะ เพราะ หน้า หุ่น หนูไม่ไช้นางงามเลย ลงเวที่ไหนก็ไม่มงหรอก เสียเวลา น้องควรทำอาชีพอย่างอื่น”

มีญ่า กุลกัญญา

ทั้งนี้ มีญ่า ได้เขียนแคปชั่นร่ายยาวระบายความในใจไว้ว่า “เมื่อคืนก่อนมีคนมาคอมเมนต์ในรูปของเราใน พื้นที่ social media ของเรา ว่าไม่ควรประกวดนางงามเพราะว่าหน้า กับรูปร่างมันไม่ใช่นางงาม แล้วบอกว่าไปเวทีไหนก็จะไม่มง ควรหาอาชีพอื่น

อยากจะบอกกับเขาคนนั้นว่าคำพูดของคนเรานั้นมันมีน้ำหนัก ถ้าให้ดีควรที่จะคิดไตร่ตรองก่อนเขียนอะไรแบบนั้น เราเป็นคนคนนึงที่รักในทุกรูปร่าง ไม่เคยคิดเลยว่าความยาวของขา ความใหญ่ของเอวจะเป็นจุดบ่งบอกคุณค่าของคน

คนเรานั้นมีความสวยในตัวเองทุกคน ไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตาอย่างไรก็ตาม คำพูดของพี่เขาน่าเป็นห่วงมาก เพราะว่าถ้าเด็กคนไหนมาอ่านหรือคนที่จิตอ่อนกว่าเรามาอ่านอาจจะทำให้เขาไม่กินข้าวเลยก็เป็นไปได้

อยากจะทำโพสต์นี้เพื่อที่จะ encourage น้อง ๆ ผญ.ทุกคนที่กำลังรู้สึกด้อยค่าตัวเอง ว่าอย่าไปฟังคำพวกนั้น อีกอย่างที่อยากจะบอกพี่เขาคือว่ามีอาชีพค่ะ เราไม่ได้ประกวดเพราะว่าอยากมีอาชีพ เราทำโครงการจริง ๆ ทำมานานมากแล้วด้วย เราเป็นคนที่ทำจริงๆไม่ใช่แค่ทำเพราะว่าเอาไว้ใช้ประกวดแล้วก็เลิก”

มีญ่า กุลกัญญา

มีญ่า กุลกัญญา

มีญ่า กุลกัญญา

มีญ่า กุลกัญญา

มีญ่า กุลกัญญา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Miya Boonpun (@miyaboonpun)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo