Entertainment

อวดแฟนซ้ำ…ช้ำหนักมาก ‘ใบเฟิร์น’ เปิดใจปมรักครั้งล่าสุด ตอบชัด กลับไปคบกันจริงไหม?

อวดแฟนซ้ำ…ช้ำหนักมาก ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจปมรักครั้งล่าสุด ตอบชัด กลับไปคบกันจริงไหม?

พร้อมเคลียร์ชัด ๆ เป็นครั้งแรก สำหรับดาราสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ที่ได้เปิดใจถึงปมความรักครั้งล่าสุดในส่วนที่คนไม่รู้ ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องยูทูบ One Playground กับประเด็นอวดแฟนซ้ำคนอื่น โดย ใบเฟิร์น เผยว่า ตอนนั้นตนได้ฟังคำอธิบายจากตัวเขาเองว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เข้าใจในเหตุและผลว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับชีวิตของเขา แต่เรารู้สึกเสียใจและผิดหวังที่เขาบอกไม่หมด

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจปมรักครั้งล่าสุด

อวดแฟนซ้ำ…ช้ำหนักมาก ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจปมรักครั้งล่าสุด ตอบชัด กลับไปคบกันจริงไหม?

ซึ่งเราไม่สามารถที่จะอยู่ในสเตตัสอย่างนั้นได้ ก็ขอเอาตัวเองออกมา ไม่ได้เปิดทางให้เขาเลือกเลย ว่าเขาจะเลือกอะไร เราขอกลับมาดูแลใจตัวเอง ทำให้ตัวเองเข้มแข็งก่อน ส่วนเขาจะสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำไม่ถูกต้องกับทุกฝ่ายไหม ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะเรียนผูกเรียนแแก้เอง

ตอนนี้เวลาผ่านมานานแล้ว คิดว่าเขาคงเคลียร์ความขี้ขลาดของตัวเองแล้ว อาจจะใช้คำแรง แต่ตนหมายถึง ความขี้ขลาดในการตัดสินใจที่จะจัดการกับความสัมพันธ์ของเขา จนทำให้อีกฝั่งมองว่าไม่เคลียร์

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจปมรักครั้งล่าสุด

ส่วนตัวเรารู้ดีว่าใจเราอยู่ตรงไหน แต่จะเปิดโอกาสให้ให้เขากระโจนเข้ามาในชีวิตเลยเรายังไม่ทำ ต่างคนอยู่ในพื้นที่ เราไม่ได้ขาดการติดต่อ เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เป็นห่วงกัน คุยกันได้ ไม่คิดว่าจะแยกจาก กับแฟนเก่า เคน ฮาเซกาวา เรายังเป็นห่วงเลย เคนทำอะไร จีบใคร ยังปรึกษาเราอยู่เลย

ตอนเด็ก ๆ เคยเป็น เลิกกันต้องไม่รักกัน ต้องสาปแช่ง แต่ตอนนี้อายุ 30 กว่าแล้ว ใครมาทำให้เสียใจ เราไม่ได้เกลียดไม่ได้โกรธ แต่แค่รู้สึกเหนื่อย ที่จะเอาชีวิตไปอยู่กับเขา ชีวิตไม่ได้จะจงเกลียดจงชังใคร

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจปมรักครั้งล่าสุด

วันนี้มีความสุข แต่ไม่ได้มีความสุขกับความรัก มีความสุขแค่ลืมตาตื่นขึ้นมา ทำกับข้าว กินอร่อย มาทำงานเจอคนก็แฮปปี้แล้ว ถามว่ากลับไปคบกันหรือเปล่า ยังไม่กล้าใช้คำว่าคบ แต่ถ้าคบในความหมายว่ามีเขาอยู่ในชีวิตก็ใช่ เป็นผู้ชายที่คิดว่าดู ๆ ไป แต่ไม่กระโจนไปว่าจะแต่งงาน

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจปมรักครั้งล่าสุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo