Entertainment

‘เอ๋ พรทิพย์’ ดีใจหนักมาก! ขุดเจอเสื้อเเบบเดียวกับ ‘ลิซ่า’ คิดไม่ผิดที่ซื้อมา

นาทีนี้เรียกได้ว่า กระแส “ลิซ่าฟีเวอร์” กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ หลังจากที่ไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ได้เปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลก แถมยังสร้างตำนานบทใหม่ ทุบสถิติต่าง ๆ ยาวเป็นหางว่าว รวมถึงสร้างกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากที่แฟน ๆ รวมถึงเหล่าเซเลปคนดังได้พากันออกมาคัฟเวอร์ ทั้งเต้น และแต่งตัวเปลี่ยนลุคเป็นสไตล์ ลิซ่า กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่า นาทีนี้ไม่มีใครจะฮอตไปกว่าเธอคนนี้อีกแล้ว

“เอ๋ พรทิพย์” ดีใจหนักมาก ขุดเจอเสื้อเเบบเดียวกับ “ลิซ่า”

ล่าสุด นักแสดงชื่อดังของไทยอย่าง “เอ๋ พรทิพย์” ก็ถึงกับออกอาการดีใจหนักมาก หลังจากที่เจ้าตัวเห็นภาพ ลิซ่า ที่โพสต์ล่าสุด ปรากฎว่าใส่เสื้อแบรนด์ไทย ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่เธอเคยใส่ ก่อนที่เจ้าตัวจะไปขุดรูปเก่ามาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @aey_pornthip พร้อมแนบแคปชั่นเผยความรู้สึกในฐานะของแฟนคลับที่รัก ลิซ่า ว่า

“ดีใจ ๆๆๆ แม่มีเสื้อตัวนี้เหมือนน้องลิซ่า คิดไม่ผิดที่ซื้อมา @landmee_official กิ๊สสสสจะเก็บตัวนี้ไว้เป็นอย่างดี รักกกกน้อง ❤️❤️ #รูปตั้งแต่จัดวันเกิดเภาตอนมีนานู้นน เพิ่งย้อนไปดูรูป😝😝”

batch เอ๋1 batch เอ๋2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo