Entertainment

เปิดภาพเทียบชัด ๆ ‘นุ่น วรนุช’ เมื่อ 20 ปีก่อนกับปัจจุบัน ที่มาของคำว่าสวยตลอดกาล

เปิดภาพเทียบชัด ๆ ‘นุ่น-วรนุช’ เมื่อ 20 ปีก่อนกับปัจจุบัน รู้เลยว่าที่มาของคำว่าสวยตลอดกาลเป็นแบบนี้ กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ 

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ในวงการบันเทิงที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ สำหรับนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี นักแสดงเจ้าบทบาทที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน แม้อายุจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่ก็ยังคงความสวยดูดี มีออร่า ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึง ยังคงฝากผลงานสุดปังได้ทุกเรื่องที่เจ้าตัวรับเล่น สมเป็นซุปตาร์ตลอดกาลของวงการบันเทิงไทยจริง ๆ

นุ่น วรนุช

เปิดภาพเทียบชัด ๆ ‘นุ่น วรนุช’ เมื่อ 20 ปีก่อนกับปัจจุบัน

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ ละครดัง ช่อง 7 HD ได้โพสต์ภาพของ สาวนุ่น เมื่อ 20 ปีก่อน กับภาพปัจจุบัน พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า 20 ปี ผ่านไป 🥰 “นุ่น วรนุช” นางเอกเจ้าน้ำตาแถวหน้าของวงการ เห็นแล้วก็ต้องตกใจจริง ๆ เพราะแทบไม่เปลี่ยนแปลงเลย กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้ ยังคงหน้าเด็กเหมือนก่อน แถมยังสวยขึ้นมาก ๆ อีกด้วย งานนี้แฟน ๆ ละคร ก็ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์กันอย่างมากมาย เช่น

– ที่มาของคำว่าสวยตลอดกาล

– แม่อายสะอื้น ชอบมาก

– สวยกว่าเดิมด้วยยยย​

– เราเกิด2002 หน้ายังแก่กว่าพี่นุ่นอีก

– หน้าแทบจะไม่เปลี่ยนเลย แค่ผอมลง

– สวยตลอดกาล

– สวยเสมอ

– สวยแบบไม่มีอะไรเปลี่ยน

นุ่น เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์ และแสดงละครเรื่องแรกคือ ปอบผีฟ้า ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2540 คู่กับ นุติ เขมะโยธิน รับบท “ม่านไหม” โดยผลงานที่ทำให้สาวนุ่น เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังคือ ละครเรื่อง “แม่อายสะอื้น” ประกอบคู่กับ “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น5

นุ่น2 1

นุ่น1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo