Entertainment

นารา – เส้นด้าย เคลียร์ใจ คืนดีกันแล้ว ลั่นไม่ใช่คอนเทนต์ใด ๆ ทั้งสิ้น!

คืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ นารา และเส้นด้าย ได้เปิดศึกกลางเฟซบุ๊ก โดยล่าสุด นารา ได้ออกมาโพสต์ว่า เส้นด้าย ได้โทรมาหา และเคลียร์ใจกันแล้ว

หลังจากเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับกรณี 2 เน็ตไอดอลชื่อดัง เส้นด้าย-สอดอสไตล์ และ นารา-เครปกะเทย ที่ได้ออกมาโพสต์แซะกันผ่านเฟซบุ๊ก จนกลายมาเป็นประเด็นที่เกิดแฮชแท็ก #สอดอเหยียดเพศ บนทวิตเตอร์ ( อ่านเพิ่มเติม : เปิดศึกกลางเฟซบุ๊ก สอดอ Style VS นารา เครปกะเทย สู่ดราม่าเหยียดเพศ )

นารา - เส้นด้าย

นารา-เส้นด้าย เคลียร์ใจ คืนดีกันแล้ว ลั่นไม่ใช่คอนเทนต์ใด ๆ ทั้งสิ้น!

ล่าสุด ( 22 ก.ย.) นารา ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อนิวัต ประทุมถิ่น เป็นภาพแคปขณะที่กำลังคุยกับเส้นด้าย พร้อมกับเล่าว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้คุยกันแล้ว และเส้นด้าย ก็ได้ขอโทษตนเป็นที่เรียบร้อย “พี่สอดอได้โทรมาขอโทษนาราแล้วนะคะ. ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรในใจกันแล้วทั้ง2ฝ่าย. ขอบคุณพี่สอดอที่โทรมาอธิบายเรื่องต่าง ๆ ที่ทำให้เราทั้งคู่เข้าใจผิดซึ่งกันและกัน สุดท้ายแล้วไม่ว่าใครจะพูดถึงนาราในทิศทางไหนนาราก็คือนารา #ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้าง”

นารา - เส้นด้าย

และในใต้โพสต์ดังกล่าว นารา ก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ไม่ใช่คอนเทนท์ใด ๆ ทั้งสิ้น นาราขอบคุณทุกคนมาก ถ้าไม่มีพวกพี่ๆที่ช่วยปกป้อง นาราคงเป็นฝ่ายที่นั่งเครียดไปนานแล้ว – ไม่มีใครเป็นหมา ใดๆทั้งสินนะ เพราะนาราจำหมดเลยใครทำไรกับนารา ”

ส่วนทางด้าน เส้นด้าย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ว่า “เหตุการณ์นี้ได้เรียนรู้คน คัดคนเลย ใครคบได้คบไม่ได้ ❤️👍🏻 ขอบคุณและขอโทษน้องด้วยที่ผ่านมาทำให้น้องน้อยใจ”

นารา1

นารา

นารา4

นารา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo