Entertainment

ชัดเจนที่สุด! ‘เป้ อารักษ์’ ตอบไม่กั๊ก สเตตัส ‘มิเรียม’ คือแฟน ฟุ้งสวยจนต้องเข้าไปจีบ

ชัดเจนที่สุด! เป้ อารักษ์ ตอบไม่กั๊ก สเตตัส มิเรียม คือแฟน ฟุ้งสวยจนต้องเข้าไปจีบ ไม่ค่อยเห็นด้วยคนบอกหน้าเหมือนกัน มองเป็นคำด่า เพราะเขาสวยมาก

เพราะเคยยอมรับว่าสถานะหัวใจไม่ว่างแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดติสท์ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” งานนี้ เลยกลายเป็นที่จับตาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @paearak เผยภาพคู่กับ “มิเรียม ศรพรหมมาศ” รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 แขกรับเชิญคนพิเศษในรายการที่พระเอกหนุ่มทำอยู่ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันหนักมาก

เป้ อารักษ์ ตอบไม่กั๊ก สเตตัส มิเรียม คือแฟน

ชัดเจนที่สุด! เป้ อารักษ์ ตอบไม่กั๊ก สเตตัส มิเรียม คือแฟน

ล่าสุด (22 ก.ย.) เป้ อารักษ์ ได้เปิดใจกับ บันเทิงไทยรัฐ เผยถึงความสัมพันธ์กับ สาวมิเรียม โดยยอมรับว่าซุ่มคบกันมาเป็นปีแล้ว “เป็นแฟนกันครับ ไม่ได้ปิดเลย นานแล้ว แต่ไม่ได้โพสต์ ไม่ได้แชร์ ไม่ได้อยากให้มาเจอเรื่องดราม่าในชีวิต ซึ่งการเป็นมิสยูนิเวิร์สมันไม่ง่ายนะครับ ถามว่าโคจรมาเจอกันได้อย่างไร ผมเข้าไปจีบเขาหลังจากที่เจอที่งาน ก็เขาสวยและดูเป็นคนดีเลยเข้าไปจีบเขา ก็สวีตแต่ก็นานแล้ว จำไม่ได้ น้องสูงกว่าผม น้องสูง 185 ส่วนผมสูง 177 ตอนแรกก็ไม่ชิน แต่สักพักชินเฉยเลย (หัวเราะ) แต่ผมไม่อยากให้คนไปโฟกัสชีวิตส่วนตัว เพราะประสบการณ์ผมไม่ค่อยดี ตอนที่เข้าวงการมาผมก็ไม่ได้คิดจะปิดอะไร แต่กลายเป็นว่ามันวุ่นวายประมาณหนึ่งในยุคนั้น”

เป้ อารักษ์ ตอบไม่กั๊ก สเตตัส มิเรียม คือแฟน

“คนแซวว่าหน้าเหมือนกัน ผมไม่เข้าใจเลย เราคนละทวีป และน้องมิเรียมก็สวยมาก ๆ มันไม่เหมือนกันเลย เลยไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ เวลาที่คนบอกว่ามิเรียมหน้าเหมือนผม เหมือนน้องโดนด่าเลย เพราะว่าเขาสวยมาก ผมชมเขาตลอดเป็นปกติ และเขาน่าจะชิน”

“ที่คนแซวเยอะ เพราะว่าส่วนใหญ่เพื่อน ๆ รู้อยู่แล้ว เขารู้ว่ามิเรียมคือแฟนผม ผมบอกมาตั้งนานว่ามีแฟนแล้ว ก็คือคนนี้แหละครับ จริง ๆ ก็ไม่อยากบอก แต่ชวนเขาไปออกรายการ แล้วเพื่อน ๆ แซว จนคนจับพิรุธได้ ไม่มีเจตนาจะต้องปิดแล้วแหละ ที่ไม่อยากเปิดตั้งแต่แรก เพราะไม่อยากให้มีเรื่องราวเพราะน้องมีอาชีพการงานของเขา ตัวผมเองก็มีอาชีพการงานของผม ไม่อยากให้ตีกันเหมือนประสบการณ์สมัยก่อน”

เป้ อารักษ์ ตอบไม่กั๊ก สเตตัส มิเรียม คือแฟน

เป้ อารักษ์ ตอบไม่กั๊ก สเตตัส มิเรียม คือแฟน

เป้ อารักษ์ ตอบไม่กั๊ก สเตตัส มิเรียม คือแฟน

ขอบคุณ บันเทิงไทยรัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo