Entertainment

คนนี้น่าจะพิเศษจริง? จับตา ‘เป้ อารักษ์’ ลงภาพคู่นางงามดัง เพื่อนดาราแห่แซวสนั่น!

คนนี้น่าจะพิเศษจริง เป้ อารักษ์ ลงภาพคู่ มิเรียม รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เพื่อนดาราแห่แซวสนั่น

เพราะเคยยอมรับว่าตอนนี้สถานะหัวใจไม่ว่างแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดติสท์ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ล่าสุด (20 ก.ย.) จึงกลายเป็นที่จับตาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @paearak เผยภาพคู่กับ “มิเรียม ศรพรหมมาศ” รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการที่พระเอกหนุ่มทำอยู่ พร้อมแคปชั่นว่า “#arakaround เทปหน้า​ 13​ ต.ค.! เขาใหญ่! กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ !!”

เป้ อารักษ์ ลงภาพคู่ มิเรียม เพื่อนดาราแห่แซวสนั่น

คนนี้น่าจะพิเศษจริง เป้ อารักษ์ ลงภาพคู่ มิเรียม เพื่อนดาราแห่แซวสนั่น

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ หนุ่มเป้ ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นดังกล่าวออกไป ก็มีเหล่าเพื่อนดารานักแสดง รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างคึกคัก อาทิ “โทนี่ รากแก่น” ที่เข้ามาถามสั้น ๆ แต่ชวนเอ๊ะเบา ๆ ว่า “พิเศษมากมั้ย” ซึ่ง หนุ่มเป้ ก็เข้ามาตอบกลับเป็นตัวเลข 5 หัวเราะใส่ซะเลย “555555”

ขณะที่ดาราหนุ่ม “ซัน ประชากร” มาแซวแบบพยางค์เดียว แต่ชัดเจนว่า “อุ้ย” ส่วนทางด้าน “นุ่น นพลักษณ์” บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ก็ร่วมแซวด้วยว่า “น่าจะพิเศษจริงคนนี้” รวมไปถึงแฟน ๆ ที่พร้อมใจกันเข้ามาถามว่า คนนี้พิเศษขนาดไหนกันน้า

ส่วน สาวมิเรียม จะใช่ตัวจริงผู้กุมหัวใจ หนุ่มเป้ หรือไม่นั้น หรืออาจเป็นเพียงการแซวเล่นกันเฉย ๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

14 เป้ อารักษ์3

14 เป้ อารักษ์4

14 เป้ อารักษ์1

14 เป้ อารักษ์2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย paearak (@paearak)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo